Monday, December 03, 2012

Revenge.5

Revenge.5

JARRED IS AN AS**OLE

Yun ang nakalagay sa mga papel na nakidikit all over the campus.

Siyempre hindi rin ako mawawala.

MIK is a sl*T

Like duh!

Sino kaya ang mas sl*t sa ating dalawa?

Yung nagdikit nito o ako?

Siyempre siya.

“are you happy that MY BOYFRIEND… is finally yours?”

Biglang sumulpot si HALIMPAROT.

“are you really that desperate to get him?”

“you will really pay for you have done.”

“yeah, like I will let you do that.”

Pagkatapos kong sabihin yun, sinabunutan na niya ang buhok ko.

Siyempre hindi naman ako nagpatalo.

Sinabunutan ko din siya.

Sinampal ko siya…

Sinuntok naman niya ako..

Tapos nakahiga na kami sa sahig.

Wala kaming paki alam sa mga taong nag uusi sa amin.

Minsan siya ang pumapatong sa akin.

Pero hindi ako magpapatalo…

“SL-T!”

“B-TCH!”

“WH-RE!”

“-SSH-LE!!”

We are just exchanging foul words to each other as we fought.

“stop this!”

May biglang humila sa akin habang nag sasabunutan kami.

Si Jarred pala yun.

“Hannah (HALIMPAROT) stop this.. you are already out of control”

Sabi ni Jarred.

“it’s your fault… it’s not mine.” Sabi naman ni H.

“look, I am NOT in love with you… si MIK ang mahal ko.”

Sabi ni Jarred.

It made my heart melt.

“like you will have a happy life? Hinding hindi mangyayari yun”

“ba’t ba kasi ang laki ng galit mo sa akin ha! Dahil ba yun sa nabuhos ko sayo? Nag sorry naman ako ah!”

Sabat ko.

I just really don’t why do she loathe me so much.

Parang ang laki-laki ng kasalanan ko sa kanya.

“oh yeah? Akala niyo ba nadadala lang sa sorry ang lahat ng kasalanan? Kung ganun? Sana hindi nalang ginawa ang batas. Sana wala nalang kinukulong kung ganun. Kung palagi kalang sorry nang sorry, ok lang na pumatay ng tao, kasi isang sorry mo lang mapapatawad ka na eh. Diba?”

Bakit ba parang may pinaghuhugutan si Hannah?

(a/n Hannah ang first name ni HALIMPAROT)

“I understand that, but is my sin that big, for me to be tortured by you?”

“YES!! HINDI LANG IKAW PATI NA YANG SI—“

Kuya!

“ako na bahala sa kanya… ayusin niyo na kailangan niyong ayusin”

Tapos dinala ni kuya ko papaalis si Hannah.

Kinarga ng kuya ko si Hannah na parang sako.

Yung sa balikat niya lang nilagay si Hannah.

“ano ba bitiwan mo ako!! Arrrrrrggggggggggghhhhhhh…”

Sinuntok-suntok ni Hannah ang likod ng kuya ko hanggang hindi na sila tanaw ng mga mata ko.

Tiningnan ko si Jarred.

“ayusin na natin to.. “

Sabi niya.

“o kayo?! The show’s over, so get out from our sight.” Nagsi alisan naman ang mga tao.














----

Behind a bitch is a man she loved who hurted her.

No comments:

Post a Comment