Saturday, December 01, 2012

Chapter 8

Chapter 8: Zipper.. LUL


Natapos na rin yung araw.
Napagod ako dun ah!
mabuti na lang at may share/sweldo ako sa ginawa ko. =P

1/4 nung nabenta ,akin. wuaahahahahahahahaha~~. yumaman tuloy ako ng kaunti hahaha, =D

Pero, ano kaya yung nangyari sa lalake na medyo nambastos sa akin kanina?

Habang papalabas na ako ng school, nakita kong may nag-uumpukan malapita sa flag pole.
Siyempre ako? ISANG DAKILANG CHISMOSA eh, naka usi rin.

Pagtingin ko....

O.O

kaya pala, wala ng nagtagkang bilhin yung lips ko. Dahil sa isang kahindik-kindik na ginawa ni Chris at ang kanyang mga alagad.


Nakatali kasi sa flagpole yung lalake, tapos may blindfold.

Pero dumating naman yung mga "kampon ni Chris" at pinakawalan siya.
Ibang klase rin naman si Chris ano? nakakatakot.

hahahaha. ba't ako tumatawa?
Kasi nakita kong bukas yung zipper ng isang lalake.
Hindi yata niya alam
At to the fact na yung lalakeng yun ay si. Mr. Suplado.

Yung lalakeng nakasama ko sa elevator at yung lalakeng  nag-order na sobrang angas naman.

AHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAAHAHAHAA!!! =D tanga!! wuaahh!!

mabuti na lang at wala masyadong naka-pansin sa kanya.
at wala na ring tao sa paligid namin.

in-short kami na lang dalawa ang naglalakad, at ako naman isang timang na tumatawa dahil sa kanya.
Pinipigilan ko nga yung sarili ko na tumingin sa kanya eh, kaso may magnet ata siya eh.

napapatingin ako sa kanya, tapos... dinadalaw ako ng pagiging manyak ko.
aahahahaha.

bulge?? medyo , pero hindi as in.

waaaaaaaaahhhh!!!! ano ba yang iniisip ko.

Sabihan ko na lang kaya siya.
Mas nakakahiya kung mas maraming tao ang makakita sa kanya.

HOY!! bakit ka ngumingiti at tumitingin sa akin? Napalingon ako sa kanya.
Tiningnan ko siya.
mula ulo ....
nag stop over yung mata ko....

then  hanggang paa.

* pilit pinipigilan ang tawa* w-wla. May naalala lang akong masaya at nakakatuwa.
tsk! eh ba't nakatingin ka sa akin habang, ngumiti ka. PATAY! napansin niya pala ako.

Lumapit ako sa kanya.
ikaw ha! pasulyap-sulyap ka sa akin. May gusto ka sa akin nuh?! minamanyak mo siguro ako.
GRABE KA NAMAN!! DM MO!! this time hinde ko na mapigilan ang matawa.

Ba't ka ba tawa ng tawa ha?! oooppss.. he looked pissed.
Di ba ikaw yung lalake sa elevator? tanong ko muna.
oo ako yun.
anong pangalan mo?
Dennis, sabi na nga ba eh! crush mo ako noh? ba't mo tinatanong yung pangalan ko.
hahahahahaahhaha~~ nakakatuwa ka! Tapos nilapit ko yung bibig ko sa tenga niya.

tapos binulong..

DENNIS...


















YUNG ZIPPER MO...
















 BUKAS..
=DDDDDDDDD







tapos nun, ngumiti ako sa kanya.

Namula nga siya eh, tapos tumalikod sa akin.
ahahahahahaahahahaaahahahaha LUL. LUL LUL.

hinarap na niya ang sarili niya sa akin.
Namumula siya, tapos parang galit. haha. he is embarassed.=P

Sige, yun lang.. BYE, Dennis. *smiles* tumakbo ako papalayo sa kanya. wuahahahahaha.

Baka kasi kung ano pang magawa sa akin nung lalakeng yun.
Mabuti na ang umiwas sa gulo.
Cute niyang tingnan nung namula siya.
Parang baby.
hahahahahahaha.

No comments:

Post a Comment