Saturday, December 01, 2012

Chapter 11

Chapter 11 : sa wakas! na realize na rin niya !!

Dennis' POV

ok, ngayon nandito ako sa school.


sa classroom

nag-aaral.


boring.


recess na please.



*rrrrrriiiiiiiiiiinnnnnnnnnnnnngggggggggggggggg*


yes! thank you LORD!



ARAY!!


walang hiyang Niel yun ah!! >:(

binangga ako.


ba't nagmamadali yun?

ay ewan!!

makapunta na nga sa canteen.

nagugutom na ako eh.


lakad.lakad,lakad.lakad.


pag dating sa canteen*


aba! nandito pala si NIEL?



sino naman yung babaeng kinukulit niya?



si......



si..........



O.O



si Rizalyn yun ah!

So, pinopormahan na talaga niya si Rizalyn.


" hoy!! Dennis! ba't nakakunot yang oo mo? lumalabas ang wrinkles mo pre!" - Harold

>:(


"nakunot yung noo ko?"

"oo kaya! ano ba kasing tinititigan mo kanina?"

"huh? wala no. " - me

" eh may tinititigan ka eh" *tingin sa dereksiyon nila Niel*

*anak ng--  O.oseryoso ba siya sa babaeng yun?"- Harold

"aba malay! nakakainis nga eh! tingnan mo si Rizalyn, parang naiirita na kay Niel." - me

" hala! selos?" = Harold

"HINDI NO!!"

"weeeehhh..  nakasulat sa mukha mo eh, nagseselos ka! aminin mo na kasi" - Harold

"ewan ko sa'yo!" *Walk out*


nagseselos ba ako?

hindi naman di ba?

(naiinis ka, pag nilalapitan ni Niel si Rizalyn)

selos na ba yun?


ay ewan!!



aray!! --

walang hiya! sinong bumangga sa akin--- O.o


*sob* ... please... itago mo ako... maawa ka naman.. *sob*

nak nang---


"halika ka nga!!"


hinila ko siya.


pumunta kami sa lab.

walang tao ngayon dito eh.

ba't ba umiiyak 'tong babaeng 'to?

"Hoy! Rizalyn! ba't ka umiiyak?"

" yung.. pinsan mo kasi eh.. nakakainis. Naiirita ako." pinahid niya yung mga luha niya.

" umiiyak ako dahil sa inis, hindi ko naman pwedeng pahiyain siya sa harap ng mga tao. eeeeeeeeehhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!  nakakainis talaga."

ang ganda naman niya.


oo na sige na!



aamin na ako, gusto ko na 'tong lokang 'to!


pa'no?


unang pagkikita pa lang namin , natuwa na ako sa kanya.

yung pangalawa, may natutunan ako sa kanya.


tapos nung nalaman ko na pareho pala kami ng skwelahan, nabighani naman ako sa kanya.


gusto ko nga 'tong babaeng 'to.


ay mali!


hindi pala gusto.


MAHAL KO NA 'TONG BABAENG 'to.


bakit?


di ko din alam.


bumibilis lang yung tibok ng puso ko para sa kanya.


at sa kanya lang.



CORNY!!


pero cheeeeeeeeesssyyyyyyy.


"ano bang ginawa niya sa'yo?"

"basta! sabi niya liligawan niya daw ako. EH! ayoko nga sa kanya eh. may iba akong gusto. *blush*"

aba! swerte naman nung lalakeng yun!

kumikirot naman yung heart ko.


masakit siyempre.

mahal ko may mahal na iba eh.


" Rizalyn!! nandito ka lang pala!"


0.0 patay! nakita kami ni Niel.



*ssssssmmmmmmmmmmmmmmmmmmmoooooooooooooooccccccccchhhhhhhhhhh*



*torrid. torrid. torrid*


O.o


==================

alam niyo naman siguro kung ano ang nangyari di ba?

>.<

No comments:

Post a Comment