Saturday, December 01, 2012

KM 5

Kilig moments 5 : Bryan


Yay!! swiiming kami ngayon.


Vacation eh.


nasa isang resort kami.


ang daming tao.


Pero sige lang.

KAYA NAMIN 'TO!


pagpasok namin sa entrance.

napa-wow talaga ako.

Kasi, maganda yung resort eh.

pero hindi ko pa talaga nakita ng buo.
Lilibutin ko 'to mamaya.


"ri! wait!!" sabi ni Jamaica.

Napalingon naman ako.
Then,



nilagyan niya ako ng blindfold.

ano 'to? huh?!! omg!


"hoy! hoy! anong ginagawa mo sa akin?"


"wait ka lang diyan." hinila niya ako.

So ako naman, todo kapa sa hangin.

baka mamaya may mabangga ako, mahirap na nuh.



after 3 minutes ng paglalakad.

tumigil na rin kami.

tapos, kinuha na nila yung blindfold ko.


salamat naman.


idinilat ko na yung mata ko.


tarpuolin

PWEDE BA KITANG LIGAWAN


ano 'to.


"uhmm.. ehem.. ehem.. sa mga taong nandito sa pool.



OMG!! may hawak hawak siya na mic.


ibig sabihin.


naririnig lahat ng tao yung sinasabi niya.


O.O  <--- ganyan lang yung reaction ko. all the time.



" alam kong naririnig niyo ako. Uhmm. siguro nagtataka kayo kung sino 'tong gagong nagsasalita sa mic.
Ako nga pala si Bryan Gonzaga. isang lalakeng, na inlove sa isang babae.


Uhmmm... matagal ko 'tong pinagplanuhan. Sana...

Lumapit siya sa akin. May mic pa rin.


Maging akin ka, kasi alam mo...


iyong iyo na ako eh."


wow ha! pakipot nga muna ako, heheh.


"a-ayoko ko nga." ayoko daw pero todo blush naman ako.


"ayaw mo?!!....




o sige...



aba! ang daling sumuko. tsk tsk tsk


BUKAS ULIT *SMILES*



:)))))))))))))))  wow ha!!


=========


kung basted ka ngayon,


edi  bukas ulit.


grabe! tama pala sila.

pag sinabi mo sa lalake na basted siya ang naririnig niya.

"TRY AGAIN" =D


No comments:

Post a Comment