Monday, December 03, 2012

Chapter 4 : Silence

nakakafeel ako ng HIYA kapag nandiyan siya sa tabi-tabi.

basta.


dahil dun hindi na kami close.

DAHIL SA SIMPLENG CRUSH KO SIYA.


DI NA AKO LUMALAPIT SA KANYA

ang tanga ko!!

diba dapat mas mapalapit ako sa kanya, kasi nga diba crush ko siya.

diba dapat yung ang gawin ko?

pero, baliktad yung nangyari eh.

Siguro nagtaka siya kung bakit, lumalayo ako sa kanya.

di ko siya kinakausap kahit na may sinasabi siya sa akin.


ang baliw ko.


di ko kasi kaya yung feeling eh.


SOBRA TALAGA YUNG POUND NG HEART KO.


di ko alam, kung crush lang ba talaga 'to o ano.

Sinabi ko sa mga kaklase ko na crush ko si Priam

kaya ayun, umabot sa kanya na crush ko siya.

dahil dun mas nahiya ako.

and a gap between us grew wider.





lumayo ako sa kanya.

No comments:

Post a Comment