Saturday, December 01, 2012

Chapter 13







"ano na?" - Dennis



ETO NA NGA BANG SINASABI KO?



so ano na 'to?



sasabihin ko na ba sa kanya na mahal ko siya?



pa'no kung hindi niya pala ako mahal?



pa'no kung..



ewan..



"ANO....kasi...."



nauutal na ako.



hay ewan.





*riiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiinnnnnnnnnnnnnnnnnnggggggggg*



ah! maya na lang tayo mag-usap. ok?



yes! save by the bell.



kaya tumakbo ako papuntang classroom ko.







Takbo...





takbo..



takbo..





hingal..





hay! pagod sobra!



*pant. pant*



"oh!? anong nangyari sa'yo?" -classmate ko.



"wala. tumakbo lang ako. yun lang naman."



"aaaaaaaahhh. ok"



so pumasok na yung prof. namin



and kumalma na rin ako ng kaunti.



" mic test. mic test...."



may mag-aanounce yata?





" HOY! RIZALYN del FUEGO!! "





o.O



OMG!!



did the anouncer just called my name?



teka?!

hindi yun ang announcer.



si DENNIS YUN!!





WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHH!!!!!!!!!!



Napatingin naman sa akin yung mga kaklase ko.



"PWEDE BA?! LINAWIN MO NAMAN YUNG RELASYON NATIN OH?!..



HINDI KO NA KASI KAYA EH.





AYOKONG MAWALA KA SA AKIN EH.





KASI...







MAHAL KITA.





PWEDE BANG SERYOSOHIN NA NATIN 'TO?





HIHINTAYIN KO YUNG SAGOT MO.





magkita tayo.





kung saan mo ako hinalikan.





maghihintay ako.





KUNG HINDI KA DARATING...





HINDI KO ALAM KUNG ANONG PWEDENG MANGYARI SA AKIN.



PLEASE"







nakkkkkkkkkkkkuuuuuu!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!



etong lalakeng 'to!



i na announce pa talaga yung kiss thing.



nakakahiya tuloy



>///////////////////////////////////////////////<



syete naman oH!





WALANG HIYA!





mahal niya daw ako..





* baby, i stay in love with you~~~*





may tumatawag.



sino naman kaya 'to?



"hello"



" Ri! emergency! yung PAPA mo! nasa ospital!!"





PROBLEMA 'TO!!

No comments:

Post a Comment