Saturday, December 01, 2012

Chapter 12

So, alam kong alam niyo na kung ano ang ginawa nila Dennis at Rizalyn

sa harapan ni Niel.

At alam kong alam niyo na kung ano ang RAZON.. este rason (apilido ng crush ko, RAZON eh >.<)

sa mga hindi pa gets.

naghalikan po sila.

ang mangyayaring update po ngayon ay fast forward na.

tamad ako eh. sorry.

hehe. yun lang ^_^

======================

Dennis' POV

So, eto na.

pagkatapos akong halikan ni Rizalyn sa harap ni Niel.

Officially naging kami na nga.

masaya ako siyempre. lampas langit pa nga eh.

The Problem is, kami nga.

hindi naman nag-uusap.

kami nga wala namang date.


Nasabi ko na ba na mahal ko siya?


siyempre...





hindi pa.




PERO MALAPIT NA!


*flashback*



O.O

"my ghad you two?! WHAT THE HELL ARE YOU DOING?" - niel

naghahalikan pa rin kami.


grabe .
sarap pala humalik ni Rizalyn

nakaka-adik.


oopppss. >.< censored

sorry po.


Kaya ayun, umalis na yata si Niel.


pero... hindi pa rin namin yung kiss namin.


ano ba?! lalake ako!

after 3 seconds.

kumawala na rin siya sa akin.


hinihingla kami.

"sorry, kailangan eh" sabi niya.

ano ba?!

NEVER SAY SORRY, AFTER YOU KISS SOME ONE!!
nakakainis pero choks pa rin ^___________________^


"so ano na?" - ako

"obviously, bf na kita, gf mo na ako" - Rizalyn


*end of flashback*


(Ri nalang nga gamitn ko kay Rizalyn, HABA NG PANGALAN EH)

So, ayun.

one month na kaming ganito.

nagpapansinan lang pag nandiyan si Niel.

Hay ewan!




Ri's POV


ok, so one month na nangyari yung


SUPER kssing scene sa hrap ni Niel.



 So, kami na nga officially ni Dennis.

yung lalakeng ideal man ko.

yung lalakeng mahal ko.

at yung lalakeng hinalikan ko.

>////////////////////////////////////////<

ano ba?!

pag naaalala ko yung halik, kinikilig ako na nahihiya.

double purpose na yung kiss na yun.

nahalikan ko na yung lalakeng mahal ko, nakatakas pa ako sa asungot na si Niel!

o dbah!! bongga?

pero bf bang maiitatawag

yung hindi nagpapansinan?

hindi nag de date?

Bf -gf ba yun?

hindi no?

ay ewan?


Kinabukasan.


may nabalitaan ako.


Nag drop out na daw ng school si Niel.

OMG!


Lumapt sa akin si Dennis

"Narinig mo na yung balita?" sabi niya.

"oo" - me

mahal ko 'to.

bf ko siya.

pero, dahil lang yun kay Niel.

ano bang dapat gagawin ko?


" ano na?"  tanong niya.


ito na nga bang sinasabi ko eh!!

waaaaaaaaaaahhhhhhhhhh.. ayoko!




No comments:

Post a Comment