Saturday, December 01, 2012

Chapter 21

another side story..

wala ibang maisip eh..

enjoy reading ^______________^

_______________________________________________________________________________

Girl's POV.

i was walking at the mall.
ang bilis ko ngang mag lakad eh..

just for one reason!!






















NAIIHI AKO

takte! sa'n ba ang cr dito??

OMEGESH!!

gusto ng lumabas ng ihi sa katawan ko.





huhuhuhuhuhuhuhu.....................................



AND AT LAST NATAGPUAN KO RIN ANG MAHIWAGANG CR NA YUN.





*blag* *thug*



ouch!!


may bumangga sa akin...


at oh no!!


natapon yung hinahawakan niyang pagkain sa damit ko...
o.o


and dahil nagulat ako..


muntikan na akong maka-ihi sa damit ko.




"Sorry miss" i looked at the person who bumped me..



ang OMAGASH!!



GWAPO SIYA..!!




sh-t!!! naiihi na talaga ako. ..



at dahil malapit na ang cr.




deneadman ko siya at tumakbo papuntang CR.


v^_^V









(after umihi )



"haayy salamat~~.. heaven!!"


i said to myself.

hinugasan ko yung kamay ko pati yung damit ko.


huhuhuhuhu.. ayaw niyang makuha..



but in a way.. dahil hinugasan ko siya, hindi naman siya halata.


tumapat ako sa dryer ng cr.

yung para sa kamay.

para madaling matuyo yung damit ko..


at nung natuyo na siya, siyempre umalis na ako sa cr.




paglabas ko sa pinto..




"ano? ayos ka na ba?"


"huh?" sino 'to??

ahh.. naalala ko na , siya yung bumangga sa akin tapos yung natapon na pagkain sa damit ko.

"i mean, ok na ba yung damit mo?? *smiles*" shet ang pogi naman netoh!!
i looked down on my dress.

"uhmmmm... oo okay na ako."

"no, hindi ka okay" then hinila niya ako sa hindi ko naman alam kung saan.


omg!! baka kidnappin ako ng gag*ng 'to!!

i immediately pulled out my hand, which made him stop from walking and stare to me.


oh sh-t!! ang gwapo niya..


hihi..


"sa' n mo ako dadalhin?!"

he just smiled while looking away.

"miss. ako ang may kasalanan kung bakit nagkaganyan ang damit mo. kaya i will bring you to a boutique para mapalitan mo yan damit mo. "

"o--ok"  tapos nun, he held again my hand, then we started walking again.

dinala nga niya ako sa botique, binilhan ng bagong damit.

at siyempre sinout ko yun.



naglakad-lakad uli kami sa mall, pagkatapos nun.

"ano pala ang name mo?" he said.

"Marie pala" inextend ko yung hand ko, para sa isang shake hands.

"James." nakipag shake hands din siya sa akin.

"so bakit ka pala nagpunta rito sa mall?" he asked.

"nagpunta ako dito kasi..............





OA MY GHAD!!"


"why? what's wrong?" he asked, ako naman super shock pa sa naalala ko.

"oh no!! nakalimutan ko. bibili pa pala ako ng gamit para sa project namin." i immediately went to the school supplies section at kinuha yung kailangan ko.


ugh!! ang dami ko namang dala, nahihirapan na ako.

then someone took my basket full of supplies.


i look at the person.

"James?"

"ganyan ka, bigla-bigla mo lang akong iiwan."  ooops!! oo nga pala, ang bastos ko naman.

=3

"sorry"

"it's ok, ipa counter na natin 'to." he said.


so pumunta na nga kami sa cashier, at binayaran ko naman yung mga pinamili ko.



then, naglakd-lakad ulit kami.

"nagugutom ako" sabi niya. hinila naman niya ako sa isang fast food chain.

nilibre niya ako ng pagkain.



tapos hinatid niya ako sa bahay namin..







tapos simula nun, palagi na kaming nakikipag communicate sa isa't isa.

naging boyfriend ko siya..



tapos naging asawa.



tapos ipinanganak ko naman si Rizalyn.


yes she is my daughter.
my lovely daughter.


=======================


hehe nonsense!! haha


ito nga pala ang love story ng parents ni Rizalyn

o diba like mother like daughter.


Si Marie naKILALA nag right man NANG DAHIL SA PAGKAIN.


si Rizalyn kaya??


nakilala niya ba talaga ang kanyang TRUE LOVE AT RIGHT MAN





NANG DAHIL SA ICE CREAM??




No comments:

Post a Comment