Monday, December 03, 2012

Chapter 9 : Friendster

2007 na nun.

siyempre ang uso, friendster.


bakasiyon na.


at dahil wala akong magawa, nag net na lang ako.

tapos in-open ko yung Friendster account ko.


tapos bigla nalang may nag-comment sa profile ko.




AT HIGIT SA LAHAT

SI JOHN PRIAM pa yun!!


as in omigas na omigas talaga!

Tapos nag-hi siya sa akin.


at dahil excited ako. nereplyan ko siya.


tapos kinabukasan nag reply siya.


hinihingi niya yung number ko.


ako naman todo bigay.


nag text siya.


puro kamustahan lang kami, mga ganyan ganun.


basta..


kilig ako masyado.


nandiyan naman yung pound ng heart ko.


for almost 2 years. naging crush ko tong tao na 'to.

tapos nag friendster na naman siya.


sabi niya kung pwede ba daw siyang manligaw.


at ang sagot ko naman OO.



wala akong pakipot.


oo, agad.


crush na crush ko 'to eh.


kaya ayun. text2 kami.


hanggang 1 a.m..

hindi kami nagsasawa na magtext sa isa't isa.

hindi ko alam kung naging kami ba talaga kasi, sa friendster lang niya ako niligawan.


hindi nga yun ligaw eh.

kasi sinagot ko agad.


ang BALIW KO NOH

No comments:

Post a Comment