Saturday, December 01, 2012

KM 3

Kilig moments 3: Wilfred


"PNTA KA SA MALL, KTA TAU MGA 1 PM. INTAY KITA SA LABAS NG NBS - wilfred


tinext ako ni wilfred.

ang two years crush ko.

eh si ako naman, agad na nagbihis and nagpaganda.

pero hindi masyado.

baka sabihin niya excited ako masyado.

Hinde buh??


hehehehehehe. =P


Kaya nung mga 5 minutes before 1.  sumakay na ako ng jeep.

pag dating ko dun.





O.O



mall ba 'to??

ba't...



walang tao? O.O

May mga jeep nga na dumadaan pero, yung entrance ng mall.

pati guard wala.



Sirado ba ang mall ngayon?

Then, nag-entrance na ako.

and guess what?!


O.O



WILL YOU BE MY GIRLFRIEND?



yan yung nakalagay sa isang

MAAAAAAAALLLLLLLLLLLLLAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAKKKKKKKKKKKIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIINNNNNNNNNNNNNNNGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGG


tarpoulin sa loob ng mall.

Then yung mga tao, nakatitig sa akin.


para akong artista na may concert.

whew!!!


tapos, nakita ko si Wilfred. Nag smile sa akin.

Lahat yata ng tao, nandito sa loob ng mall eh.


yung mga drivers, dispatcher. tsaka yung mga walang kamalay-malay kung anong nangyari.



Nilapitan niya ako and then. Lumuhod sa harapan ko.


Shoooocccccccckkkkkssss!!!  sasagutin ko ba ang gwapong nilalang na'to?


==============

OA na kung oa.

masyado namang mayaman yung guy na gagawa niyan nuh?

ay ewan.

It's quite embarassing though.

pero, may kasunod pa yan. =D

No comments:

Post a Comment