Saturday, December 01, 2012

Chapter 16

Dennis POV
waaaaaahh!! sakit ng ulo ko.
>.<

ang sakit din ng puso ko.

T_T



kahit di man ako marunong,

kahit first time ko lang.

kahit hindi ko man sinsadya

nag mahal pa rin ako.



nasa bahay ako ngayon.

ako lang mag-isa.

ang lungkot.

kung kailan gusto kong may pagsabihan ng problema,

dun naman nawala yung pamilya ko.


ang saya siguro nila ngayon.


naliligo sa beach.


heto naman ako.

naliligo sa alak.

ang emo ko na.


*sigh*


makaligo na lang nga.





sa tubig ha!!

papasok pa ako eh.


so fastforward.


nandito na ako sa school.

"uuy! pare!! ayos yung confession ah! kumusta kayo na ba?" walang hiyang kaibigan 'to!

pina-alala pa sa akin ang lahat.

nag-smile lang ako sa kanya.

hindi ako umimik.

siguro magegets naman niya siguro yun.









...
gago ako.

pupunta punta ako sa skwelahan hindi naman ako papasok sa klase namin.


hah! ang pathetic ko naman.


pumunta ako sa rooftop.


mahangin kasi rito.

well.


makapag-unwind nga muna.




Rizalyn's POV


ang pangit ko naman!! huhuhuhuhuh


ang laki ng eye bags ko.!! huhuhuh

makakuha nga ng ice.


*ice nilagay sa mata instant nawala ang EYEBAGS yahey!!*



pasok na ako sa school.






PAGPASOK KO SA SCHOOL.


eto agad ang bumugad sa akin.



"ANONG GINAWA MO KAY DENNIS? BASTED BA? BA'T NAGKA GANUN YUN?"


sino ba 'to?


lalake?


familiar?



ah tama siya yung friend ni Dennis na i don't know the name.


"ano bang nangari sa kanya?" i asked.


"naku!! nandun sa rooftop, BAKA ANONG GAWIN NUN!! baka magpakamatay yun!! PUNATAHAN MO NA DALI!!"


grabe naman 'tong lalakeng 'to.

kung makatulak akala mo hindi ako babae.

ang exxage niya huh.

HMM. EXXAGE MAY PUMASOK TULOY SA ISIPAN KO.


well, di naman siya importante.



nagpadala nlang ako dun sa guy nayun.

kaya eto ako ngayon.


tumatakbo papuntang rooftop.



HINIHINGAL NA AKO.


naku! pag ako naging mayaman.

magpapagawa talaga ako ng school na may escelator.


ang hirap naman kasi ng mag stairs!!


I OPENED THE DOOR.


and saw him.

sitting on the floor.


nakayuko siya.



PANIRA NAMAN NG MOMENT!!

ANO BA KASI ANG ENGLISH NG NAKAYUKO??


MYGHAD!!




"Dennis" i called him, while panting and catching my breath.


"hmp!"


aba ang echusero inisnaban ako!!


>.<


-END MUNA-

TO BE CONTINUED...

No comments:

Post a Comment