Saturday, December 01, 2012

KM 4

Kilig moment 4: Andrew

At the school.




"Riri! anong kakainin mo?" tanong ni Aira sa akin.

"hmmmm..  ayokong kumain. nakakapagod. =P" nasa 2nd floor kasi yung room namin eh.


at tsaka malayo yung canteen. Nakakapagod umakyat at bumaba sa hagdanan.


Kung may elevator at escelator lang ba naman ang probreng school namin eh di sana, excited na ako kumain ng reccess.


o ilaw. (o ilaw)
sa gabing madilim (sa gabing madilim)
o tanglaw (o tanglaw)


Teka!! ANO YUN??


tapos lumabas yung mga kaklase ko then, nagsiksikan sila dun sa balcony.

ako naman isang DAKILANG CHISMOSA

nakisiksik rin.

Then nakita ko si Andrew. may dala-dalang gitara then yung mga katropa niya.

ano 'to harana?

at UMAGANG UMAGA PA TALAGA HUH.


" Hi Ri!! " sabi niya sabay wave ng hands sa akin, then isang nakaliliyong smile.



syyyyyyeeeeeeeeettttttt.



"weeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee" kinilig naman yung mga kaklase ko.

pati nga boys eh. panay din ang ngiti.,

nagpatuloy yung pagkanta ng mga ka tropa niya.


Naku! naku!! yung mga students sa school namin.


tiningtingnan na rin kami.

"Mister ANDREW!! ano yang ginagawa mo?" sabi nung prefect namin.

patay!!


"uhmm sir. gusto ko lang naman na maging AKIN SI RIRI" omg!! patuloy pa rin yung BG music.


tiningnan naman ako ni Sir.

"miss riri.....



patay!! baka maprefect ako nito.



SAGUTIN MO NA YAN!!



what?!! o.o



abot tenga naman yung ngiti ni Andrew.


Syet!! hihimtayin na ako sa kilig nito mehn!!


==========

CHAR!!

PATI teachers, supportive!!


No comments:

Post a Comment