Monday, December 03, 2012

Revenge.4

Revenge.4

THIS CHAPTER CONTAINS SCENES NOT SUITABLE FOR YOUNG AGES.

You have been warned.

-----


*smack*

Tiningnan ko si Jarred.

Ang laki ng smile.

Ikapang 48th na stolen kiss nayun ah!

Hindi pa kasi kami nakaka-uwi, naabutan kasi kami ng traffic.

“nakakarami ka na ah.” Sabi ko.

“ok lang yun, kulang pa nga yan eh”

Nag drive ulit siya.

Nung makarating na kami sa bahay ko.

Hinalikan ko ulit siya. Parang ayokong umuwi siya sa kanila.

Gusto ko, sa tabi ko lang siya palagi.

Parang timang lang.

Pero yun talaga ang na fe-feel ko eh.

Tiningnan ko yung bahay, madilim na siya.

“uwi ka na” sabi naman niya.

Ang lakas naman ng pintig ng puso ko.

Nakakahiya naman kasi ng naisip ko.

Pero ayoko na talagang mahiwalay kay Jarred eh.

Ewan ko, ba’t ba ganito ang nararamdaman ko. Basta ayoko lang malayo sa kanya.

Kahit na sa pagtulog pa yan.

He kissed my temples.

“goodnight MIK. I love you”

Tiningnan ko siya.

“*blushing* d-dito ka nalang ma-ma-ma… dito ka nalang matulog please.”

Nagulat naman siya sa sinabi ko.

Pero tumawa lang siya saglit.

“di pwede yun…”

Hindi ako nagsalita.

“hindi talaga pwede yun MIK, kasi…. Baka di ko mapigilan ang sarili ko”

“I don’t care”

Bahala na uy!!

Kay tagal ko na kaya hinintay si Jarred na maging boyf— future husband ko.

Para lang ako sa kanya.

Huminga ng malalim si Jarred.

“dito ka nalang kasi matulog.”

“ok fine. Dito ako matutulog. Pero sa sala nalang ako, para… alam mo na”

Pumasok na kami ng bahay.

Parang wala atang tao.

“ikukuha nalang kita ng mga gamit wait lang”

Kinuhaan ko siya na kumot tapos unan.

Sa totoo lang, ayoko na sa sala lang siya matutulog pero, mas okay na ‘to.

Pagbalik ko, iniayos ko nalang yung sofa.

“dadalhan nalang kita ng mga damit ni kuya.”

Pagkatapos kong maibigay sa kanya yung mga damit.

Nagbihis na rin ako.

Nakapantulog na ako.

Tapos binalikan ko si Jarred sa baba, para I check lang siya.

Nakita ko na nakahiga na siya. Tapos yung braso niya nakatakip na sa mga mata niya.

Natutulog na ata.

Lumapit ako sa kanya ng dahan-dahan.

I’m so happy.

Natupad na rin ang pangarap ko.

Mahal na mahal ko talaga si Jarred.

“Goodnight...” I whispered. Tapos hinalikan ko siya sa pisngi.

Bago pa man makalayo ang mga labi ko sa pisngi niya na feel ko na hinawakan niya ang mga braso ko.

Tinanggal niya yung braso na nakatakip sa mata niya.

“it’s really bad, to let me sleep here. At dahil sa ginawa mo, hindi ko mapipigilan ang sarili ko.”

Hinalikan nya ako.

Palalim ng palalim.

Pero gustong-gusto ko naman.

Ako na ngayon ang nasa ilalim ni Jarred.

Hinubad niya ang tshirt niya.

Tapos hinalikan niya ako ulit.

Habang naghahalikan kami, unti-unti akong bumangon.

Tinanggal ko din naman yung tshirt ko.

Nakita ko si Jarred na napalunok habang nakatingin sa katawan ko.

Well, it made me smile. I don’t know why.

Naghahalikan kami na pumunta sa kwarto ko.

Leaving our clothes behind.

Nung nakapasok na kami sa kwarto ko, under wear nalang yung natitira sa amin.

Inihiga ako ni Jarred sa higaan ko.

Tumigil siya sa paghalik sa akin.

Tapos unti-unti niyang tinanggal ang bra ko.

As in slow motion masyado.

Feel ko kinakabahan siya. Ako din naman.

Sino bang hindi?

Hinalikan niya ulit ako.

Tapos yung leeg ko, pababa sa dibdib ko.

“ah..” di ko napigilan ang sarili ko.

Hinahalikan niya lahat..

Pababa ng pababa…

Tinanggal niya yung last underwear ko.

He kissed my navel. Tasting the all of me.

“j-jarred… a-aahhh… yeah….”

Ramdam na ramdam ko na basang-basa ako.

Hindi ko ma explain ang sensation na’to.

Ilang minuto din akong hinahalikan ni Jarred dun.

Tapos tumigil siya.

Hinubad naman niya yung sa kanya.

Nakita ko na matigas na siya.

Hahalikan sana niya ako pero iniwas ko ang mga labi ko.

“what’s wrong?”

Bumangon ako mula sa pagkakahiga at ako naman ang tumikhim sa kanya.

“hsssssssssssssssss….. aaaahhhhhh” narinig ko na sabi ni Jarred, habang ginagawa ko to sa kanya.

“M-MIK… huwag ganyan… lalabasan ako agad sayo eh”

Pero hindi ako nakinig sa kanya. Pinagpatuloy ko pa rin.

Ginamit ko ang dila ko…

Tapos sinubo ko ulit.

Sarap na sarap siya sa ginagawa ko.

“MIK, tama na!”

Pinatayo niya ako, tapos hinalikan.

Pinahiga niya ako ulit… nakapatong na siya sa akin…

Then he entered me.

“aaahhh… ahhhh… ahhhhh” I inhaled then exhaled.

I’m loving the sensation.

Patuloy pa rin siya sa paggalaw.

Hinahalikan niya ako habang ginagawa niya ‘to.

Kinuha ni Jarred yung kanya mula sa akin.
Tumalikod naman ako, tapos pinagpatuloy niya yung ginagawa niya sa akin.

“aaahh… yeaahhh..” sabi ni Jarred.

Marahan lang siyang gumagalaw.

Sinusulit ang bawat minuto, ninanamnam ang bawat sandali.

Dumaan ang ilan pang minuto.

Ako na ulit ang nasa baba ni Jarred.

Ngayon mabilis na siyang gumagalaw.

Mas mabilis na din ang paghiyaw ko…

And then, it happened…

I felt the liquid inside me.


--


“here. Eat.” Sabi ni Jarred sa akin.

Dito niya ako pinakain sa kama.

Tama nga hinala ko, wala ngang tao sa bahay.

Feel ko, binugbog ako ng maraming beses.

Wala na akong lakas eh.

Grabe si Jarred.

Parang 4 times namin nagawa yun.

At tsaka first time ko yun.

Masakit talaga siyempre.

Masakit na masarap kasi alam mo na sa taong mahal mo nagawa yun


No comments:

Post a Comment