Monday, December 03, 2012

Revenge.2

Revenge.2

“welcome home”



o.o Jarred said.

Pumasok ako sa bahay.

Di ko alam kung kikiligin ba ako, o sasaya, o magagalit at iiyak. O gagawin yung lahat?

“bakit ka nandito?”

Bigla nalang niya akong hinalikan tapos dinikit ang likod ko sa pintuan.

Ako naman, take the opportunity, hinalikan din siya.

*ehem.ehem* mamaya na yan”

Tinigilan naman din agad ni Jarred ang paghalik sa akin.

“sorry, nadala lang sa bugso ng damdamin”

Sabi niya tapos nag-blush then nag smile.

Ay ang cute!

Pero di pa rin mawala sa isip ko ang pagtataka.

Ba’t niya ginawa yun?

“save the explanations for later. Kain muna tayo.” Sabi ng kuya ko.

Kumain kami.

Dinalian ko.

Tapos hinugasan ang plato.

At pumunta ng kwarto ko,

Ng kasama si Jarred.

Tapos hinubad niya damit ko.

Ay mali!

Umupo kami sa kama.

Hinawakan niya ang kamay ko.

“I love you. Mahal kita. Saranghamnida. Aisheteru. Jhsfbvbdsvwsfliuwsfbjsdfv—“

“oo na. I love you na lahat ng ibig sabihin niyan”

“I love you that I can’t stand the fact na inaway, pinahirapan at sinaktan ni HALIMPAROT. Akala mo kung sinong maganda, hindi naman. Akala niya sa sarili niya siya na lang ang babae sa mundo na palagi dapat na i-prensesa. Mas maganda ka kaya sa kanya. Di na nga siya virgin eh. Ang warfreak pa niya. Konting bagay, wild agad. Animal kasi siya. Hindi ka dapat niya ginaganyan.”

Andami namang ratrat netong si Jarred.

Masyado kasing mapagmataas yan si HALIMPAROT eh.

Hindi ko nga alam kung bakit ang laking galit niya sa akin.

Wala naman akong ginawang masama sa kanya.

Ok fine. One time, nabuhusan ko siya ng juice. Pero nag sorry naman ako eh.

Sincere yun, tapos ilang beses ko pa inulit.

Ayaw pa rin niyang tanggapin.

Ano bang gusto niyang gawin ko?

Lumuhod sa harap niya?

Ever since, war na kaming dalawa.

Andami niyang ginawa para masaktan ako.

Pinahiya niya ako sa harap ng maraming tao.

Kinulong ako sa c.r

Sinampal.

Kinuha ang mga gamit ko.

Basta andami pang evil things na nagawa niya sa buhay ko.

Masama siyang tao.

Sana may makapag pabago sa kanya.

Ewan ko, pero kahit na ganyan siya, wish ko pa rin na maging mabait siya.

Nakakasama ang ganyang ugali. Sa sarili at sa kapwa.

Minsan nga, gusto kong sugurin din siya.

But I won’t go down in her effin level.

Nasa 10th floor ako, siya sa underground.

“kung… mahal mo ako, bakit mo siya naging girlfriend?”

“simple lang…”

Hinawakan niya ang pisngi ko tapos hinalikan sa labi.

“she will fall for me, she may be happy for now. But I will break her heart. In short,




This is revenge”

No comments:

Post a Comment