Saturday, December 01, 2012

Chapter 9

Chapter 9 : Reveal!!


LOL.!!


nakakatuwa naman yung nakita ko hahahaha!!!.


LOL MUCH!


i like that guy.



ok fine.


di ko siya like..


may sasabihin ako sa inyo.


pero secret niyo 'to sa kanya huh.

Naalala niyo ba nung nabangga niya ko sa pool tapos nahulog niya yung ice cream ko?


naalala niyo pa ba yun?


di ba natulala ako sa kanya.

pero mas inuna ko yung ice cream. hehe.

ang anghang kaya ng bibig ko nun. >.<

pero, nung nakita ko siya as in napa-wow ako.


siya kasi...



siya kasi yung ideal man ko.


yung tipong hindi ko pa siya namemeet pero


alam ko na na siya na talaga.


yung tipong nasa mind ko lang yung itsura niya ,

na akala ko hindi nag-eexist ang lalakeng ganun pero


biglang nandiyan pala siya.


tadhana nga eh.


hehehe.



pero embarrasing pa din yung nangyari sa akin nung araw na yun.

>.<

sinabi ko pla yun sa friend ko.


kaya ayun, ginagamit nila na black mail sa akin.


sama no?


huhuhhuhuhu >.<


tapos nakulong pa kami sa elevator.


nainis nga ako sa kanya nun eh.


kaso, mas lalo pa akong nagkagusto sa mokong.


huuuuuuuuuuu---------~~



ang hirap mainlove!!


love?!


yeah inlove ako sa kanya ^_____________________^


bakit?


di ko alam eh.


basta yun lang.


sige bye~~




No comments:

Post a Comment