Saturday, December 01, 2012

Chapter 7

Chapter 7: Kissing the cup for 100 php.


*sigh* eto na!

hindi na ako mapakali. Gagawin ko ba talaga 'to?!

Siyempre gagawin ko 'to kasi hindi na ako mabubuhat kung tatakasan ko ang trabaho na 'to.

*Deeeeeeeeeeepppppppppp sigh*


sige nga para malaman niyo kung anong nangyare. Flashback muna tayo.


Diba nga nagmeeting kami sa loob ng staff room.

Tapos may sinabi sila na special move namin para marami yung sumali sa club namin.
Kung ano yung special move, mamaya ko na lang sasabihin este gagawin.

Kaya nung nakatingin sila sa akin, hindi mali!! hindi tingin yun.

GLARE YUN EH! matatalas yung tingin nila sa akin.

Ikaw!!! iKAW RI! ikaw na talaga! sabi ni Chris na iniyugyug yung balikat ko.
AYOKO.......  *teary eyed*
HINDI PWEDE tapos hinampas niya yung lamesa. napapikit ako kasi malakas masyado yung pagkapalo nun.

Nung sinabi kong malakas ibig-sabihin na malakas na malakas talaga.
YUNG TIPONG NABUTAS LANG NAMAN YUNG MESA DAHIL SA GINAWA NIYA.

*gulp*

p-p-p-p-p-p-p-p-p-p-p-p-p-p-p-p-p-p-p-p-p-pero..

GUSTO MO BANG ITULAD KITA SA LAMESA NA YAN! kahindik-hindik na banta sa akin ni Chris.
nakakatakot talaga tong babaeng 'to eh.


Mas masahol pa sa tigre.
ang makatanggi ay  'di pwede.
para kang magiging bebe
at pati isang machong lalake
ay walang keme.

YAN NA!! NAGIGING MAKATA NA AKO DAHIL SA TAKOT KO SA BABAENG 'TO.

C-CHRIS NAMAN EH.... *puppy eyes*
Ri! baka gusto mong ilantad natin yung sekreto mo sa pool. WALA NA BLACKMAIL NA 'TO.

kaya dahil doon, napapayag nila ako.
Isa rin pala si Chris sa mga nakasama ko sa pool.
Pero hindi yung tungkol sa abot langit kong kamalasan ang ibig niyang sabihin, iba!
basta! malalaman niyo na lang.


Kaya heto ako ngayon, nasa isang stall sa cafeteria at nagbebenta ng drinks.
actually coke yun.
nilalagay namin sa cup for 8 pesos lang naman. pero yung special 50 pesos.

Hindi pa kami nagbebenta kaya wala pa yung "special move" namin kuno.

Ri! magsisimula na tayo. pinat ni Chris yung shoulders ko. Nakaramdam ako ng kilabot.
Parang may ibang ibig sabihin kasi yung pagpat niya eh.
parang "pag hindi mo yan inayos lagot ka sa akin" mode yung pahiwatig niya.

So nagconcentrate na ako.
concentrate.


concentrate..



ayan! magsisimula na!


Magandang araw po sa inyo *todo smile w/ all the energy pa" nagbebenta po kami ng isang drink.
at may special siya na kasama. it's either you pat us 8 pesos or pay us 50 pesos.
Siyempre, yung 50 pesos may special na kasama *winks* tapos na ang propaganda lumapit tapos pumila na yung mga tao.

Halos lalake nga sila eh.

*sigh*

1st constumer.

ano pong gusto niyo.
yung 8 pesos. or yung 50? tanong ni Chris, siya yung kasama ko sa pwesto.
yung 8 na lang.
tapos, binigyan ni Chris  ng coke na nasa cup yung lalake.

2nd costumer.

yung 50 akin, ano ba yung special? tanong ni mr. costumer.
Ri! 50 daw.
kaya ayun nagsalin ako ng coke sa baso, tapos bago ko binigay hinalikan ko yung bibig...







nung baso.

hahahaha LOL.

tapos binigay sa costumer.
enjoy your drink sir~~ *winks*
napatulala yung mga tao, lalong-lalo na yung nasa harapan ko. NAG-BLUSH PA! lalake? blush? that doesn't make sense.


waaaaaaaaaaahhhhhhh!!!!!!!!  naghiyawan yung mga tao, tapos meron pang mas marami na pumila.
Naka-lips stick ako kaya, may kiss mark ko yung baso.

Kung iisipin mo pang mabuti, nagkaroon na ako ng indirect kiss.

Pagkatapos nun, puro na tag 50 pesos yung mga binibili ng mga tao.  


Nakita ko naman na nag-evil smile si Chris. eto nga yung "special move" namin.

yung sasalinan ko yung baso ng coke tapos hahalikan ang bibig ng baso.

Medyo simple lang siya, pero pumatok parin. haha.

Madami-dami na rin yung bumili.
2 case na nga ng litro yung naubos namin eh.

Nakakapagpahinga muna ako, pag lalagyan ulit ng lips stick yung lips ko.


*sigh*

parang nakakawalang karangalan nga 'to eh.
pero parang hindi rin naman.
Ay ewan!!


I'll pay 1,000 pesos for her to kiss me!! DEMAND NUNG ISANG COSTUMER NA NAGLAGAY NG 1,000 SA HARAP NAMIN.

0.0

ano 'to? binebenta na ba ang lips ngayon? at lips ko pa talaga huh?! wuaaaaaaahh~~ *sob* *sob*

HINDI PWEDE!! WE PROTECT OUR PRODUCTS!! isang strikta na sabi ni Chris sabay glare sa lalake.
teka!!

anong WE PROTECT OUR PRODUCTS??  wuuaaaaaaaaahhh~~ abuse na 'to huhuhuhuhuhu.


ayoko nga! magbabayad naman ako ah! sumigaw yung lalake.

GUARDS!! PARUSAHAN NIYO 'TONG UGOK NA 'TO!! kailan pa kami nag-karoon ng guard na para sa amin huh?

Tapos dinala na nga nung mga "guard??" yung lalake.
paparusahan daw nila.
Ano kayang klaseng parusa yun.!

OBSESS!! narining ko na sabi ni Chris.
Tapos tiningnan niya yung mga nakapila pa rin costumers.

Mukhang natakot naman ang ilan kaya, nakuntento na sila sa 50 pesos.
mabuti na lang at wala nang nangyari na masama simula nun.

No comments:

Post a Comment