Saturday, December 01, 2012

Chapter 17

NGAYON LANG AKO NAKAKITA NG LALAKE NA NAG-SNOB.

kadalasan kasi, puro gays lang dibuh?

o well. may lahing bakla ata si Dennis.

topakin pag brokenheart.

echoss!! 
===================================================

HMP!!!


omygesh!! sno king ang lolo niyo!!


ok fine.


ako ang may kasalanan.

inhale...


exhale...











inhale....










"Dennis.." lumapit ako sa kanya.


tiningnan niya ako.

galit siya, alam ko...


but...


what can i do?


mas kailangan kong pumunta sa pamilya ko.


"anong kailangan mo?" he said,

"kailangan ko.... simple lang.....






































IKAW..."



aba! timing naman yung speakers ng school namin.


nagpatugtug ng kanta.


Kailangan ko’y ikaw
Dito sa piling ko
Kailangan kong madama
Ang pag-ibig mo



sapul ako dun ah!


"talaga?! ako? hah! 'wag mo akong lokohin Rizalyn!!"


HE WALKED BY ME..



papalabas na siya ng rooftop.



unti-unti nadudurog ang puso ko..


Sa bawat oras na
Di ka nakikita
Para bang kay bigat
Ng nadarama
O giliw nasan ka
Bakit lumisan ka
Paano nang
Puso kong nag-iisa



tumutulo na ang mga luha ko..




"hindi kita pinuntahan kasi...   ang AMA KO LANG NAMAN...


inatake...


dinala sa ospital..



kailangan ako ng pamilya ko Dennis..



maintindihan mo sana"


i cried my heart out..


nag walk out ako..
'


oa buh?



ganyan talaga ang love.


minsan corny..


minsan oa...


minsan masaya..



pero kadalasan..



LOVE HURTS..



sumulat kaya ako sa tv5 para makakuha ng advice.


hehehe..


ok lang ako...



ok lang ako..










*sob*




No comments:

Post a Comment