Saturday, December 01, 2012

Chapter 10

Dennis' POV



nakakahiya yun zipper ko huh!

aish!


anyway.


nakakatuwa naman yung babaeng yun ah!


yup!

natutuwa ako sa kanya.


natutuwa LANG ok?


so etong si Niel. adik na adik sa babaeng yun.


 nakakainis nga eh.


ba't sa kanya pa?


ang dami naman kasing babae sa mundo, sa kanya pa talaga!!


teka nga ba't ba ako naiinis.


ay ewan!


basta!


naiinis ako sa pinsan ko.


yun lang!! the end!!




"seloso!!"

O.O


sino ako?


"talaga naman na magseselos ako eh! kung hindi ba naman kasi siya lapit ng lapit sa'yo! ano ba naman Marie!! unawain mo naman ako, MAHAL KITA eh! "


"Pwede ba Greg! wala kang tiwala sa akin eh! huhuhuu"


aaaaaaaaaaaaahhhhhhhhh may nag-aaway pala.


tsk!


selos.


*smirk*


jealousy can kill you know.


"sus! nagsalita ang hindi!!  bakit ikaw?...... hahahahahha  oo..... ikaw..... hahahahaahahha..... pangit ka.. oo nga kasi"


ang lakas naman ng boses nung babae.

para namang gusto niya madinig ng buong mundo yung pinag-uusapan nila ng kausap niya.


tsk!


naka-alis na nga dito.


teka nga?!



balik tayo dun sa inis ko kay pinsan ko.



akala ko na the end na yun? hehehe



ba't ba ako naiinis?


selos?


ba't naman ako magseselos? huh? sabihin niyo nga?




"ano ba mahal mo siya *sob*  walang hiyang Piolo! huhuuhuhhuuhuhuhuhu"


napalingon naman ako dun sa manang na nanonood ng t.v



mahal ko ba sya?


hindi nuh?


ay ewan!


end na ng chapter!  


babye!!!


==========


=_=  ang slow ni Dennis .

tsk. tsk. tsk !!

No comments:

Post a Comment