Saturday, December 01, 2012

EPILOGUE


EPILOGUE

AFTER 3 years..

Ayun na nga.. kasal na sila Dennis at Rizalyn nun.

Mabuti na lang at hindi nabuntis si Rizalyn nung ginawa nila sa beach.

Kaya ngayon happily married na sila Dennis at Rizalyn..

Naka graduate na sila at nagtatrabaho naman sila ng maayos.

Oh yeah! By the way! 6 months na na buntis si Rizalyn

May problema man na dumating, pero stay strong talaga sila.

KAPAG TADHANA NA TALAGA ANG GUMAWA NG PARAAN WALA NANG KOKONTRA DIYAN!.

Kita niyo.

Nag kakilala lang pala sila ng dahil sa ice cream.

Minahal nila ang isa’t isa.

Nag-away..

Nag break

Pero mga mama na nila mismo ang ginawa silang fiancĂ© di pa rin talaga nila matatakasan ang isa’t isa.

But then they still love each other.

Sila at sila pa rin sa huli.

Kaya ikaw.. malay mo.. kung sino man yang makabangga mo diyan sa tabi-tabi ay siya din pala ang taong para sa iyoh.

THE END.

A/N
Sorry kung boring man ang story na’to. At maraming salamat at napagtiyagaan niyo siya.
Nuon pa dapat natapos to eh. Kasi kinapos lang ng time.

LOVE KO KAYO MGA READERS KO.

Basta! Salamat sa mga nag-vote. Nag comment at nag like sa story na’to.

Pag may nalalaman ako na nag vote dito na faflattered talaga ako.

Kaya sana patuloy niyo po suportahan ang iba ko pang mga stories..

Click my prof. na lang po..

COPIES?

Wala naman nanghihingi eh. ^_^

Kung meron man…

Well… malalaman ko lang yun kung meron talaga ^_^

I love you~ mwah mwah~ chup chup. Hehe..

Babye~~~

-FINITO-



dahil natapos niyo basahin 'to

pwede kayong kumuha ng copy sa akin..

but please don't share it with anybody. 

mabibigyan lang ng copy ang isang tao pag pinayagan ko. 

http://www.4shared.com/office/TXWjTECx/Nang_Dahil_sa_Ice_CREAM_END.html

No comments:

Post a Comment