Saturday, December 01, 2012

Accidental Kiss

What if? kung biglang may tumulak sa'yo tapos
accidentaly nahalikan mo yung kaharap mo? O.O
Tapos nakita ng mga kaklase mo?
At nakalat sa buong school?
NAKAKALOKA DIBA?
iyan ang nangyari sa akin.


Gerald was his name, a half american and half filipino.
Friend ko siya. pero hindi kami masyadong close.
One day, nagkatuwaan kaming dalawa. Walang teacher eh, so pumunta kami sa labas ng classroom and then we glared at each other, yung goal ng game dapat walang kukurap.
AND THE PRICE? don't know.

so nag start na yung game.
STARE..STARE..STARE..
Sa sobrang pag-tingin ko sa kanya, hindi ko namalayan na ang kaklase kong bakla napunta sa likod ko. AND TO MY SURPRISE TINULAK NIYA AKO.!!
sabi ko sa sarili ko.. "bakit parang may malambot.." pag bukas so mga mata ko, nakita ko yung face niya and then, nag hiyawan yung mga kaklase ko.
NAHALIKAN KO SIYA MY GOD!!
natulala kaming dalawa, and coincidentally, pareho at sabay pa kaming nag-react.
Pareho namin nailagay ang mga kamay namin sa mga labi namin then walk out.
SYET!! first kiss ko iyon.
So yung mga nakakita na kaklase ko, ipinamalita sa iba kong kaklase na hindi nakakita sa SCENE.
tinanong naman nila ako kung totoo. siyempre todo deny ako,
dahil sa pag de-deny ko, hindi ko namalayan na nag-blsuh pala ako.
LUMAKAS YUNG HIYAWAN.
pulang-pula daw ako, sabi ng mga kaklase ko. >.<

the next day, nakita ko siya sa room. HIndi namin pinansin ang isa't isa. Pinabayaan ko lang. Naiilang kami sa isa't isa eh.
Tapos nag ring na yung bell. pagpasok ng teacher ko, tinanong niya agad kami kung totoo ba iyong isyu na nag-kiss kaming dalawa.
What! patu mga teachers!!?? alam na nila!! deny naman agad kami. sabi ko nose to nose lang iyon maam, tumango rin siya.
"Ilong lang iyon ma'am" sabi rin niya.
Naghiyawan na naman yun mga kaklase ko. Hay ewan!!
months passed at patuloy pa rin ang pag-tukso sa amin dalawa.
pero secret lang natin 'to huh. dahil sa pangyayari na iyon. naging crush ko siya. pero secret lang iyon.
October last year (2010) kailangan na niyang umuwi sa America, medyo nalungkot ako pero kailangan.
Pero hanggang ngayon, tinutukso pa rin nila ako sa kanya kahit wala na siya sa PILIPINAS.
nabalitaan ko rin sa facebook na meron na siyang girlfriend.
Well, that's life.
SALAMAT PALA SA UNFORGETTABLE MEMORY NA IBINiGAY MO SA AKIN.
^_^



Updated : October 7, 2011

Na realize ko na everything happens for a reason.
at kaya nangyari to sa akin dahil may binabalak pala ang Diyos para matutunan ko..

May nagsabi kasi sa akin na

ANG KISS... AY HALIK NA GINAGAWA NG MGA TAO NA GUSTO NITO..

hindi sa nang dahil sa isang aksidente lamang.. kundi dahil gusto niyong gawin ito sa isa't isa na may pagmamahalan..


=)

PLEASE SUPPORT MY OTHER STORIES THANK YOU ^_________________^

No comments:

Post a Comment