Saturday, December 01, 2012

Chapter 1

Chapter 1 : Ang Kawawang Ice cream ko


SORRY FOR TYPOS AND ERRORS. =)


---


Chapter 1


YAY~~~!!

bakasyon~~ beach ang trip namin ngayon.

HOOOOOOOOO~~~~


kasama ko yung mga classmates ko, and our very SUPPORTING TEACHER sa outing namin na etoh.

although hindi kami kumpleto at least
they are with us in spirits.


kaya...

heto na......

Bihis ..

shower muna  then..........


*splash*

Talon lahat sa pool.......


*pppppppppppprrrrrrrrrrrttttttttttttttttttttt*
AYYY~~ hindi namin nakita ang NO DIVING SIGN.
yan tuloy napituhan kaming lifeguard..

pasaway talaga~~ khit na kailan.. =P

Dito sa resort na'to merong beach saka pool.
may slide rin

kaya todo enjoy na'to..

woooooooohhhhhhhhoooooooo~~

nagkukulitan na kaming lahat..

pinagtripan namin yung isang kasamahan namin tapos ibinuhat namin siya..


at


TINAPON SA POOL~~~ HAHAHAHAH


ingay nga namin eh..

wala ng paki-alamanan sa ibang tao sa resort.


=========
Ri~ may mga keks~~!!!  kilig naman 'tong si Jane oh!! sa sobrang kilig niya.
iniyugyug niya yung sando ko.

OA SIYA HUH..

by the way, my name is Rizalyn del Fuego. 18 years of age.
studying at St. Luke's Academy. 3rd year college na ako and i am studying to be a teacher.

tinanaw ko yung mga kekks kuno [gwapo]

YUCK!! MAY USOK NA LUMALABAS SA BIBIG NILA.

naninigarilyo.. ugh!! dagdag pollution yan men!!

nakakamatay pa yan.

oo, gwapo sana. pero may bisyo lang. sure ako taken na yan!! sabi ko, 100% sure ako dun
expert yata ako pagdating sa mga boys.

one look and i'll tell you kung anong klaseng lalake sila.

so.. lunch time na!!

kain dito, lamon doon

agaw ng pagkain sa katabi.

lunok ng coke.

kuha ulit ng pagkain.


Ri! try this. sabi ng lalake kong classmate na si Eric.ang walang kamuwang muwang na ako ay kinuha yung pagkain.

masarap kasing tingnan.


*munch chew munch-- O.O
omg!!  ANNNNNNNNNNNNGGGGGGGGGGGGGGG ANGHAAAAAAAAAAAAAANNNNNNNNNNGGGGG~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~




SYYYEEEEEEEEEEEEEEEEETTTTTTTTTTTT~~~~~~~~~~~~~~~


tumingin ako sa paligid, tsk!! walang tubig.

panic to the max na ako kasi ko kaya ang mga maaanghang na bagay.

SHIT! NAMAN 'TONG SI JOSEPH OH!!

wala na akong maiinom dito.

kumuha ako ng pera sa bag ko.

takbo agad sa pinakamalapit na tindahan.

*gasp* a- a- ate.. pabili ng ice cream yung ube flavor.  bigay naman agad si ate ng sorbetes sa akin.

yung tag 5 pesos na sorbetes. masarap yun eh.


hay salamat . i felt relieve na. medyo.

naglakad na ako.

while naglalakad,panay lang ang tingin ko sa binubuksan ko palang na ice cream.

when i finally opened it. and it almost got into my mouth.,..

*thug* *spoink*

SH-T!! yung ice cream ko nahulog!!

tiningnan ko yung bumangga sa akin.

yung lalakeng naninigarilyo kanina.

i didn't waste my time on him.

bumalik agad ako sa store. tumakbo ako, kasi maanghang na talaga masyado ang bibig ko.

This time, pagbigay na pagbigay lang sa akin ng ate ng ice creamm, nilantakan ko agad.


*sigh* *relief..

humanda sa akin yung Joseph na yun!!!

JOSEEEEEEEEEEEPPPPPPPPPPHHHHHHHHH~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


sigaw ko, pakapalan na ng mukha 'to.

tumakbo siya palayo sa akin.

hinabol ko naman.


humanda talaga sa akin yung lalake na yun!!

*takbo takbo takbo*

halos 3 minutes ko na siyang hinahabol.


nakkkkkkkkkkkuuuuuuuuuuu!!!

pumunta siya sa may beach.

pinapagalit talaga ako ng lalakeng 'to . grrrrrrrrrrrrrrrrrr

hinabol ko siya.

dumaan siya malapit sa may nag-vo-volleyball.
Siyempre dinaanan ko rin ang dinaanan niya.

*running*

Tapos biglang...

*thug!! *


oooooouuuuuuuuucccccchhhh~~~~~~~~~~  

natamaan ako ng bola. shit!!!


Sorry miss. hindi ko na masyadong pinansin yung guy na nakatama sa akin.

nawawala na kasi sa sight ko yung mokong na yun.
tumango nalang ako sa kanila. then takbo agad..

nakakalayo na talaga yung lalakeng yun!!

binilisan ko ang takbo ko.


nang malapit ko na siyang maabutan, nagtaka ako kasi tumakbo siya pabalik sa akin.

AYOS!! MAKAPAGHIHIGANTE NA AKO NETO......


aaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!  biglang sigaw niya.

tapos nalampasan niya ako.

pagtingin ko ulit sa dinaraanan niya, may tumatakbong malaking ASO.







aaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhh!!!!!!!!!! hiyaw ko rin habang tumatakbo.

sh-it ako na ngayon ang hinahabol ng aso.

aaaaaaaahhhh~~~~~~ mama~~~~~~~ heeeeeeeelppppppppp~~~~~

nilagpasan ko lahat ng dinaanan ko,


tapos. may nakaharang sa daan ko na isang upuan.

tinalon ko yun!! ooooooooooohhhhhh~~~~~~~~~  grabe ako nuh..

pagtalon ko. hindi naman nakatalon yung aso.

kaya ayun, nabunggo ang ulo sa upuan..

tapos hinimatay yung aso.


hahahahahah!! buti nga sa'yo. bbbeeeeehhhhhhlaaaaaaaatttt!!!

nagpatuloy ako sa paglakad ng


*pok*

ouchhhhhhhhhhhhhh~~~~~~~~~~~  may poste pala sa harapan. ko.

huhuhuhuhuhuhuh

ahahahahaahaahhahahahahaa yung mga gago kong kaklase, tinawanan lang ako.

>.<
 HMMMMMMMMMMMP!!!!!!


======================================

Rizalyn ahahahahaha

malas mo naman hehhehehe.
dinadamayan kita sa asong humabol sa'yo. hehehehe


No comments:

Post a Comment