Saturday, December 01, 2012

KM 2

Kilig moment 2: Deither


Nasa bahay ako ng kaibigan ko.

May project kasi kami na gagawin eh.


Hindi pa namin yun ginagawa kasi madali lang naman yun eh! =P

HEHE. masyado kaming proud sa sarili namin.

peace v^_^v

Nag-surf muna kami sa net.

Walang magawa eh. Katatapos lang din naming kumain.

Puro lang pala kami girls. Then mga bestfriend ko yung kasama ko.


"UYY!! mhai! pa-open ng fb ko"
"sure" sabi ni Myla. mhai for short.


Nag-log in naman ako sa fb ko.

Tapos nakita kong merong nag-message sa akin.

Kaya tiningnan ko.


from Deither.

huh? bakit siya nag message.

AND OMG!! NA OMG!!


O.O


nagulat talaga ako sa nabasa ko.


ganito kasi yun



" To all the ones that is reading this, I am Deither Razon. I am just a guy who fell in love with a girl. Namely, Riri.
I sent this to all her friends in her facebook and also mine. Inisa-isa ko talaga kayo. I just want to let you know how much I really love her. OO, mahal na mahal ko siya. Kaya kahit umabot pa sa ilang libo ang i-send ko sa inyo. Wala akong pakialam basta in-love ako.
Sana,Riri malaman mo kung gaano kita kamahal. And by the way alam ko na may twitter, tumblr at ym ka. Kaya sinali ko na rin ang mga yun. Alam ko na mababasa 'to ng mga parents mo, relatives kahit na sino na hindi mo kilala.

Basta I JUST WANT THE WORLD TO KNOW HOW MUCH I REALLY DO LOVE YOU."

omg!! ano bang ginagawa niya?

OMG!! sabi rin ng mga friends ko, binasa kasi rin nila yung nakalagay.

Kaya ini-open naman din nila yung mga accounts nila. At yun!!

nandun nga yung message niya.

Then may ilang nag-chat sa akin kung ano ba daw yung sagot ko sa boy.

Then madami-dami din yung nagpost sa wall ko na kung anu-ano

sabi nila, sagutin ko na daw kasi nga gwapo.


Hindi ko na sila na replayan lahat. Kinikilig ako na kinakabahan eh.

I decided to open my twitter.


AND OMG AGAIN!!


nasa top Trending list yung

"sagutin mo na siya."

Pag-click ko ganito naman yung sabi sa top tweet.


" a very handsome guy, fell in love with a girl. His confession @ http/www.Facebook.com/hfrwnbcsw4638q892gfe8"


Then may nakalagay naman  dun sa isa sa mga top tweet na

@Riteukiewoo2814 sagutin mo na siya.


my gahd!!

tiningnan ko yung mention ko.


ang daming nag-mention sa akin.

halos lahat ti-nweet na SAGUTIN MO NA SIYA.

omg!! patay ako nito!


TUmblr ko naman.


umabot din dito syet!!

umabot sa 1 million plus yung reblog.

my ghad!! sumisikat na yata ako. huhuhuhuhuhu :'(


"RIRI!!!!!!! DALI!!  TINGNAN MO SA TV!! sigaw naman ng isang BF ko.


kaya napatakbo ako, then


" BREAKING NEWS:

TRENDING WORLDWIDE, PINAG-UUSAPAN SA FB AT PALAGING NA REBLOG SA TUMBLR. blah blah blah..


hindi ko na maintindihan yung sinasabi ng reporter sa TV patrol kasi ..


wala na! tulala na ako.

aLam na ngayon ng buong mundo kung anong nangyayari sa lhub lyp ko.


=============

EXAGGE MAN KUNG EXAGGE.

i'm sorry =P

praning na ako eh.

mag-trend and reblog ba naman daw.
at na news pa talaga huh. over!!!!!

No comments:

Post a Comment