Saturday, December 01, 2012

Chapter 18



==============================================



1 week has passed


hindi ko na masyadong nakikita si Rizalyn.


I asked her classmate once. Si SHELLA

tinanong ko siya kung ano na ang nangyayari kay Rizalyn.

She said, na parang hindi siya yung Rizalyn na nakilala niya.

ALAM KONG NAGKAMALI AKO.


ngayon alam kong mahal ko siya

mas lalo akong nasasaktan.

ang ayaw ko pa naman, yung MASAKTAN yung TAONG PINAKAMAMAHAL KO

PERO GANYAN BA TALAGA ANG LOVE??


kailangan may masaktan?

MATATAWAG MO LANG BA TALAGA ANG LOVE NA LOVE

KUNG MINSAN AY NASAKTAN KA?

IS THAT REALLY THE REALITY??

SIGURO NGA OO.


SI KRISTO NGA, PINABAYAAN NA MASAKTAN ANG SARILI NIYA...



KASI MAHAL NIYA TAYO.



AKO PA KAYA NA TAO LANG, HINDI PWEDENG MASAKTAN??


WALA LANG TO SA KATITING SA SAKIT NI KRISTO.


dapat maging matatag ako.


(nagiging maka-diyos ako ngayon ah!! SUNDAY KASI EH!!)





hmmmmm..








NANDITO AKO NGAYON SA PARK.


nagpapahangin.




sitting alone.



may nakita akong pamilyar na babae.


hindi ko masyadong maaninag ang mukha niya.


madilim kasi gabi.

NAKUHA NIYA ANG ATENSIYON ko.


hindi ko alam kung bakit.

basta nakuha niya.


then pumunta siya sa lugar kung saan may ilaw.


I WAS SHOCKED.


si Rizalyn pala yun.


i immediately went to her.



pero nakita niya ako.


kaya lumakad siya papalayo sa akin, yung mabilis na lakad ang ginawa niya.


hinabol ko naman siya.



"RI!!"


"wait!! hintayin mo naman ako oh!"


MABUTI NALANG AT KAUNTI LANG YUNG TAO.

bahala ng mapahiya ako, basta mahabol ko siya.


naabutan ko siya.


hinawakan ko ang braso niya.



*slap*



aray!



:'( :'( :"(



"PLEASE, HUWAG..... TAMA NA :'( :'(" - Rizalyn

No comments:

Post a Comment