Monday, December 03, 2012

Chapter 6 : goodbye grade 5

malapit na matapos ang school year.

CRUSH KO PA RIN SIYA.


Ilang months ko na ba crush si Priam nun?


halos 10 months na rin.


March na.


ibig sabihin malapit na yung recognition namin.

*sigh*

parang ma-mi-miss ko yung grade 5 kasi, ang daming memories na nangyari sa amin.


di ko na nalagay lahat, kasi nakalimutan ko na.

=P

So, recognition na.





then bakasiyon.




HELLO GRADE 6

unfortunately di ko siya kaklase.


sayang pero OK  pa din.


sa Grade 6 na'to, di pa rin nawawala yung damdamin ko para sa kanya.

Di ko na siya masyadong nakikita kasi, nga iba na yung klase namin.


busy sa school kasi siyempre graduating kami.


tuwing hapon pala yung klase nila, kaya hindi ko siya nakikita.


half day yung sched sa amin. eh.


pero bumabalik din kami sa school pag hapon kasi, may extra class kami.

para sa H.E at yung Agri.

kaya, pag wala ang teacher.

sa harap ng classroom nila ako, naka-pwesto.


pahalata ba masyado??


oo, gusto ko kasi siyang makita eh.

kaya sa harap ng room nila ako, nagtatambay.


siyempre may kasama ako.


obvious naman masyado kung ako lang diba?


tapos kung may iuutos yung teacher namin na pwede akong maka-pasok sa classroom nila.

ako agad ang mag-v-volunteer.

kahit anong gawain basta maka-daan lang sa classroom niya.

pati nga yung mga classmate ko, sa akin na magpapasama pag inuutusan sila.

alam kasi nilang hinding-hindi ako tatanggi.

for almost ilang months ginawa ko ang routine na yun.

para masilayan lang siya.

No comments:

Post a Comment