Saturday, December 01, 2012

KM 8

well, eto naman ako..





tinotopak again..





kasi si ako , walang magawa =P



pag tiyagaan niyo na lang ang kapraningan ko ^______________________^



====================================================================



I was walking through the stairs para pumunta dun sa classroom namin



maaga pa naman kaya pa easy-easy lang ako..





wala ring masyadong tao..



kaya ayun









nakarating na ako sa tutok ng mountain .. este hagdanan..





*sigh*





nakakahingal...





"yiiiiiiiiiiiiiieeeeeee~" nakita ko ang mga classmates ko na parang kinikilig kaya ayun nag taka ako..





bigla na lang dumilim yung paningin ko..







may nag takip ng mga mata ko



huh? sino 'to??



"HOY?!! SINO KA??!! CRUSH MO AKO NOH?"





hindi naman umimik..



pepe ba 'to?



"HOY! PAG IKAW HINDI BINITIWAN ANG MGA MATA KO, SECRET ADMIRER NA TALAGA KITA!!"



"si first kiss yan!!" narinig ko na may nag sabi..







OMG?!!









O.O







alam ko na kung sino 'to??





pero imposible!!!



"NASA AMERICA KAYA YUNG GAG*NG YUN!!" sabi ko...





"Siya yan, promise!!"









"g-g-GERALD?" (yung sa accidental kiss. promote lang ^_^)







pinakawalan na niya ang mga mata ko..





tumalikod ako at hinarap siya..







HE IS REALLY IS IT!!





"g-g-g-g-g-g-g-g-g-g-g-g-g-g." stuttering me TT_TT







" buti naman at naalala mo pa ako" he patted my head..



tumangkad ba siya??



ba't gumwapo siya??



ba't wala na yung glasses niya??



akala ko ba hindi siya nakakakita pag wala yun??







at KAILAN PA SIYA BUMALIK??





ang daming tanong sa isip ko..





OMGEEEEEEEE!!!!!!



"ayiiiiiiiiieeeeeeee" hataw naman ng mga kaklase ko..







di ko na alam ang gagawin ko, kaya tumakbo na lang ako







"AAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHH~~~~~~~~~" pumasok ako sa classroom namin at ni lock yung pinto..





o well, sayang ang efforts naka pasok pa rin siya.. dalawa yung pintuan ng Classroom namin eh..





=.=





lumabas naman lahat ng kaklase ko at siya naman yung nag-lock ng pinto...





KAMI NA LANG DALAWA RITO~~





kyaaaaaaaaaaa~~~~





"Ri---"



"ahhhhhhhhhhhhhhh!!!!!! WAG KANG LALAPIT SA AKIN"



tumakbo naman ako para makalayo sa kanya..



"hey wait!!"



aba!! englisero na!!



hinabol naman niya ako..





alam kong UMAGA PA!! pero ang ingay ko na sobra!!





pinagpapawisan na rin ako ng mabuti!!



"stop that!!" naa butan niya ako.. tinakpan ang bibig ko...





at KINAKABAHAN AKO!!





15 minutes ang dumaan.. pina upo niya ako sa upuan at tahimik lang kami na magkatabi..



"Kumusta ka na?" tanong niya nung huminahon na ako..





"eto... ok lang" pero hindi na kasi bumalik ka..



Gerald was my first kiss and he means so much to me kaya ako ganito, pero bahala na..





"saan ka nag-aaral?" tanong ko

"hindi pa nga eh.. kababalik ko lang kanina.." WOAH!!





napatayo naman ako..



"ANO??!! diba dapat nagpapahinga ka?"

"ok lang yun. Basta napuntahan kita.."









*blush* tumalikod ako sa kanya..







*Ten~ ten~ ten*





ang ring na yung bell namin ..





tumayo naman siya at lumabas ng classroom.







"AYIIIIIIIIIIIIIIEE~~~~~~~~~" pang 'ayie' lang ba talaga yung role ng mga classmates ko dito??



shucks!!





"Hindi mo ba akoo ihahatid?" sabi niya

"aba! kapal netoh! babae na pala ngayon ang naghahatid sa lalake?"

"oo na, oo na naiintindihan ko na..



ayaw mo nun, mas matagal mo akong makakasama"







"ALAM MO---"



"oo alam ko, mahal din kita ok?!"



"KAPAL NG APOG MO!!"



tumakbo siya papalayo sa akin..



akala ko hindi na niya ako lilingunin..





tama nga..





hindi siya lumingon..







humarap lang siya sa akin..



=D



"alam mo, sana maulit yung dati.. and sana this time.. hindi na siya Accidental kiss.. sana yung kasunod , gusto na nating dalawa..at tska..









binalikan kita ah...









sana...







balikan mo rin ako"









WALA NA!!





KAMATIS NA AKO..





____________________________





sa mga hindi pa nakababasa ng Accidental kiss sana basahin niyo naman..



true story yun..





hihi..





and oh!! please also read my other stories..



just go to my profile ^_^

No comments:

Post a Comment