Saturday, December 01, 2012

KM 1

kilig moments 1:


Riri <--- that' me.
Joseph < --- crush ko.


Malalim ang gabi,

hinihila ako ni joseph papunta sa isang roof top.

"ano bang gagawin natin dito?" tanong ko. Bigla nalang kasi niya akong hinila.


Nasa bahay pala niya kami, and birthday niya.
Sleep over kami dito at nang mga classmates ko.


Shock naman ako nung hinila niya ako.


MALAPIT NG MAG 12 MIDNIGHT nang dinala niya ako rito.

mga 5 minutes siguro bago mag 12 am.


Umupo siya, umupo na rin ako.

"Ganda ng stars no?" sabi niya. Ganda2 ka diyan, eh mag aalas dose na.! dinala mo pa ako rito! BUGBUGIN KAYA KITA!! masarap na sana yung tulog ko ngayon hmp!!

"Galit ka? ba't di ka nagsasalita?" tiningnan niya ako, tapo sinilip yung mukha ko.

"HMP!!"  snob.

"huwag ka ng magalit. Pero alam mo...


maganda ka parin kahit nakasimangot ka."

"tsk! as if! ano ba kasi ang ginagawa natin dito"

"maghintay ka lang, malapit na" tiningala niya ulit yung stars. SYET!! gwapo talaga nito!

"--- alam mo."

"hindi ko alam."

"tsk! patapusin mo muna ako pwede."

"ok2"

"sa room, palagi akong nakatingin sa'yo." HUH!! O.O tiningnan niya ako? eh hindi naman niya ako halos pinapansin ah.

"basta, pakapalan na ng mukha 'to.



MAHAL KITA." then biglang may lumabas na isang shooting star.


meron pang isa,


tapos meron pa.


then rumami na.



OMG!! MAY METEOR SHOWER!!

ang gandang tingnan!! wwwwwwwwoooooooooooooooooooooowww~~~~~~~


tiningnan ko si Joseph.

Nakatingin pala siya sa akin.

That night. I had my first kiss, with my first love at a rare meteor shower.


==========

So, dahil sa timang kong isip.
Naisipan ko na

SANA MAHALIKAN AKO NG MAHAL KO UNDER NG METEOR SHOWER.

special pa yung kiss na yun, special din ang moment.
tapos special din yung happenings.

Basta! meron pa! basa ka pa!

No comments:

Post a Comment