Saturday, December 01, 2012

Chapter 22



chapter 22


enjoy reading ^_^

_____________________________________________________________________________


 Rizalyn's POV.


o well..


3 months na kami ni Dennis..


and happily saying..



masaya kami sa isa't isa..


everbody knows na mag-on na kaming dalawa..

and in fact super duper legal na kami..


alam na ng family, relatives at close friends , pati friends pati na din yung mga nakakakilala sa amin na kami na talagang dalawa.

so far.. going strong naman ang aming relationship ..

may mga tampuhan minsan pero na s-slove din agad..




ok.. so nandito kami ngayon sa parking lot..


hinhintay namin yung iba naming kasamahan..

pupunta kasi kami sa bahay nila Honney..

my classmate and close friend

gagawa kasi kaming project eh..

and kasama ko din pala c Dennis..


^_^

close rin niya yung mga classmate ko eh


kaya ayun..


malayo pala yung pupuntahan namin..

and medyo marami kami..


and we will stay there for 3 days..


ooooooooooohhh!! i'm so excited kasi makikita ko na ulit yung mga kapatid ni Honney ^_^



Dennis' POV 

 nasa harap kami ngayon ng dalawang van..

medyo marami kasi kami eh..

at tsaka ang napag usapan ay hiwalay yung girls at tsaka boys..

"hey guys!! kumpleto na tayo.. tara na!!" kaya ayun sumakay na kami sa sasakyan


actually hindi naman kami ganoon kadami.. 3 girls lang naman at 5 boys..


 so 8 kaming lahat..

sa girls si Grace yung mag d-drive para sa kanila

sa amin naman ay si Carlo.

so nag biyahe na kami..

ang layo pa daw ng babyahiin namin eh..

 kaya aabot pa daw to ng ilang oras..




"uy mga pare! dali pakinggan niyo 'to" - Fred
"ano yan?" - John
"nag lagay kasi ako ng device sa sasaknya nila Honney, para marinig natin yung pinag-uusapan nila.." -Fred

gago talaga tong si Fred kung anu-ano ang naiisip.

"ano naman mapapala mo diyan?" - Anthony
"wala lang.. trip...  at tsaka curious ako kung anong pinag-uusapan ng mga babae pag sila-sila lang eh"

"ewan ko sa'yo dude!"

"basta!! pakinggan niyo huh"

kaya ayun pinihit na ni Fred yung radio like niyang gamit..


and

nawindang lang naman kami sa mga narinig namin

"Ri! nag kiss na ba kayo ni Dennis?" - Honney
"ano bang klaseng tanong yan?!"
"sige na sabihin mo na, curious ako eh.. alam mo naman ako, nbsb. walang experience sa mga ganyang bagay. So curious much talaga ako."
"eeeeeeehhhh~~~~  oo, siyempre.. boyfriend ko yun dbah! Normal lang yun sa mag-syota."
"ano? masarap ba? torrid? tongue to tongue? lip locking? pa'no? saan?! Kailan?! at tska.. nakaka-ilan kayo sa isang araw?" 

"oo nga pare, nakakailan ba kayo sa isang araw?!" - Fred
"BWAHAHAHAHAHAHA"- lahat
"patayin niyo nga yan!" i ordered.
"ayoko nga! bleh!"
"tsk!"

"eeeeeeeeew~~~  Honney.. ano ka ba!!! umaandar ang pagkamanyak mo!!" - Grace
"bakit kayo? hindi ba kayo manyak? eh mas manyak pa kayo sa akin eh"
"kawawa ka naman.. yung halik ... uhmmmmmm.. oo masarap.. siyempre, masarap yun kasi yung kahalikan mo ay yung taong mahal mo. dibah? kung anong style.. depende lang sa mood yun... oo.. minsan torrid yung ginagawa namin.. pero minsanan lang yun. at tsaka no comment na yung iba.. ayokong i reveal ang lahat.. private yun.."
"eeeeeehhhhh~~ sabihin mo na..."
"ayoko!! AYOKO!! AYOKO!!"
"eh ikaw Grace?"
"Torrid.. 6 times a day. period" - Grace
"woah!! o.o" - Honney & Rizalyn
" o cge.. dbuh every man has their own needs?? nag attempt na ba kayo? or have you really done it?" - Honney
"WHAT THE--  hindi pa kami umaabot dun noH!!"
"prfffffffttt.. boring" 

ayun na nga.. tumigil na sila..
grabe talaga.. nawindang ako dun huh..

kami ring mga boys nanahimik rin..
at lahat sila nakatitig sa akin..

alam niyo na ang dahilan..

mabuti na lang mabait si Rizalyn ko..  bwahahahaha..

i love her so much.. ^________________^  <3 <3 <3

"Girls! may chika ako" - Rizalyn

tumahimik ulit kaming lahat..

sige na.. tawagin niyo na kaming chismoso..

na curious din ako eh..

kasi.. c Rizalyn KO yung nag salita.

"oh ano?"- Grace
"nakita niyo ba yung suot ni Rommel?"

napatitig naman kami kay Rommel..
from head to foot..

"ay oo! kita ko.. ang laki ng bulge niya supppppppppperrrrrrr!! " - Honney
"oo nga eh!! malaki siguro yung *toot* niya." - Rizalyn
"OMG!! pinagpapantasiyahan niyo siya!!??!!"- Grace
"of course not!!"- Honney &Rizalyn.
"speaking of *toot* malaki ba kay boyfriend mo?" - Grace
"uhmmmmmm.. siguro.. di ko alam..di ko pa nakikita eh" - Rizalyn
"ano mas prefer niyo? big or small?" - Honney
"us womens, do always prefer.. big and hard... but it always depends if that person is the one we love..  Basta mahal mo yung tao, hindi mo na pakiki-alaman kung malaki ba sa kanya o hindi .. dbah??" -  Grace
"tamah~" - Rizalyn.

 "malaki ba yung bulge ko? " - Rommel with nahihiyang action
napatingin kami sa kanya este sa "kanya"

"OO DUDE! " napatitig din kami sa amin..

uhmmm you know.. na curious at nag-aalala..

kasi you know...


basta alam niyo na yun..


nag patuloy yung biyahe..


at nag patuloy rin sila sa kanilang girl's talk


" if you will do "it" what position?" - Rizalyn
"kahit ano, basta nasasarapan ako..bwahahahahahahahaha" - Grace
"eeeeeewww gross.." -Rizalyn
"Ako, basta yung comfortable ako.." Honney

 "pssssssshhh.......  i am seeing some bug" - Grace
"anong bug?"- Honney
"omg!! i saw it too.." - Rizalyn




biglang tumahimik..



"HOY MGA PANGET!! BAKIT KAYO NAKIKINIG SA USAPAN NAMIN HUH!!??!!  


HUMANDA KAYO SA AKIN.. MAMAYA!!! " - Grace

*gulp*


nahuli nila kami..



patay!!



then we heard cracking and breaking ..
wala na ang device..


tsk tsk tsk..



*sigh*


buhay nga naman!!  

No comments:

Post a Comment