Monday, December 03, 2012

Chapter 10 : It Hurts

text lang kami ng text.


natapos ang bakasiyon.


1st year na ako.


high school na ako.

ang bilis ng panahon
hanggang may nag text sa akin.


SI MARK DAW SIYA.


classmate ni Priam.


tinanong niya kung kaano-ano ako ni Priam

sabi ko naman FRIEND LANG!!


yun.




tapos.nun.



nag-away kami ni John Priam.


habang nagkaklase kami, panay yung text namin sa isa't isa.






hanggang sa umabot na sinabi niya na ayaw na daw niya ako mka text.


ni replayan ko naman siya ng "oh sige! yan gusto mo eh"


nasaktan ako.


nasaktan ako sa mga sinabi niya.


kasi sabi niya may nagawa daw akong bagay na alam kong hindi ko naman talaga ginawa.


dahil dun nag-away kami.

hanggang sa 1st week ng june. tumigil na ang lahat sa pagitan naming dalawa.

lahat ng communication.


sinira ko yung cellphone ko.


hindi ko na ginagamit.


yung friendster ko, hindi ko na binubuksan

MUNTIKAN NA AKONG UMIYAK NG DAHIL SA KANYA.



nung sinabi niya ayaw na daw niya sa akin.

nag-k-klase kami nun.

eh tutulo na sana yung luha ko, pero pinigilan ko.


kaya nagpaalam na lang ako sa teacher namin na mag-c-cr muna ako.

doon. sa cr..


tutulo na sana ulit ang luha ko.


pero, yung cr pala na napuntahan ko, yun pala yung cr na may nagpapakita na multo.


siyempre natakot ako.


hindi na tuluyang tumulo ang luha ko.


parang naging sign na yun na hindi dapat iyakan si John Priam.


So, bumalik ako sa classroom na masakit yung dibdib ko.


ang bigat-bigat ng pakiramdam ko.




NATAPOS YUNG ARAW NA YUN.


wala na ang lahat sa pagitan naming dalawa.


3rd year high school  na ako.



nagkita-kita ulit kami ng mga grade6 na classmate ko.


nagkatuwaan.


sabi nila,  tatanungin daw nila si John Priam. kung pwede ba daw niya akong maging ka"is in a relationship status"

eh hindi ako pumayag.



pero ginawa pa rin nila.


mabuti na lang at hindi pumayag si John Priam..haha

No comments:

Post a Comment