Saturday, December 01, 2012

Chapter 23

The continuation..


ano ba ang nangyari sa boys matapos silang mahuli ng mga girls na nakikinig sa usapan nila??



tsk tsk tsk tsk..


kwawang life..




-.-

 ayun sila bug-bug sarado..




ganito kasi yun..


________________________________________________________________________________



Dennis' POV 

OH NO!! :O


huminto ang sasakyan nila Rizalyn sa isang bakanteng lote..


at huminto rin yung sasakyan namin dun..


kaya ayun...





censored na ang mga sumusunod na pangyayari...





at heto na po kami ngayon..



puro pasa ang mukha  TT_____________________TT



ba't ako nasali??

huhuhuhuhuhu....




o well..


past is past..



malapit na kami sa destination namin..

 hay salamat naman~

sakit na ng pwet ko eh..






Rizalyn's POV 

YEY! 100 meters away nalang kami sa bahay nila Honney..


ACTUALLY KAYA EXCITED AKO KASI
MAKIKITA KO NA ULIT YUNG MGA KAPATID NIYA~ ^__________^


super close kami nun.

nasa likod ako ng kotse at tsaka nasa front seat naman si Honney

ang nag d-drive si Grace..

 nag ring yung phone ni Honney

"HELLO?"
"oo malapit na kami"
"intay lang kayo"

"OO SABI EH~ BYE!!"


o well..



iin


5


4


3


2



1



ayan na! nakarating na kami sa bahay nila Honney.

Dennis' POV 


nakarating na kami..

may nakita akong tatlong lalake na nag-unahan na buksan yung pinto sa front seat..


lumabas naman si Honney..


"awwwwww, how nice of you guys na pag buksan ako~" sabi ni Honney

"YUCK! HINDI IKAW DAPAT YUNG PAGBUBUKSAN NAMIN NOH!!"- sabi nung medyo emo na guy

"Hello BOYS~" hyper na sabi naman ni Rizalyn nung makababa siya sa sasakyan.

"Ate Rizalyn~" *group hug*

ano 'to? reunion?


 ewan! basta!

nakita ko si Honney na Nag pout..

parang naiinis..


"Ate miss ka na namin" sabi nung pinaka bata sa kanila..

"oo nga" sabi naman nung medyo playboy ang dating..

"ako rin.. awwww"

"Tama na nga yang reunion niyo! Pasok na kayo sa loob" sabi ni Grace.. sumunod naman kaming lahat sa kanya. at dinala na namin yung mga gamit sa loob.


 Pinuntahan ko naman agad si Rizalyn.


ang tagal namin na hindi nagsama =p

 siya naman todo usap sa tatlong lalakeng yun..


"AH! DENNIS~ sila Dave, Dustin at Diether pala... Mga younger brothers ni Honney"
"hello" sabi ko naman tapos nakipag shake hands.

ba't ang wierd?

parang may galit yata sa akin 'tong tatlong 'to?



nevermind nalang nga!


"Guys.. si Dennis pala..


boyfriend ko"


and with that  mas lalong sumama yung tingin nila sa akin.

parang alam ko na kung bakit.



-----------------------------------------------



Good luck! nalang sa'yo Dennis.. >.<



No comments:

Post a Comment