Monday, December 03, 2012

Chapter 2 : The Rumor

dumaan ang isang buwan, close na kami masyado.

ni John Priam

.

John Priam O. Pineda pala yung complete name niya. panganay siya sa pamilya nila.

At nung first day ng school pala namin, ay yung birthday niya.

haha. at least may nagawa ako sa kanya nung birthday niya.

June 9



so hindi na lang ako yung close na babaeng kaibigan ni John Priam, ang haba ng name pero honestly yan talaga yung tawag ko sa kanya.

Minsan tinatawag ko na lang siya na Priam.

I like his name sobra.

hindi naman kasi gwapo, hindi rin naman masyadong matalino.

mabait? hmmm..  minsan, pag nahahanginan ang utak.


basta.

walang special sa kanya.


friends lang talaga kami.

friends slash playmate.


naging close niya si Hannah Lyzee.

classmate din namin. close ko rin si Lyzee.

ISANG HAPON

naglalaro sila,

silang dalawa lang.

hindi ako sumali, nanood lang ako sa kanila.

tapos may kasama ako na classmate ko rin si Leann

ang sweeeeeeeett nila Priam at Lyzee.

TAPOS, biglang parang nayakap ata ni Priam si Lyzee.

KAYA AYUN ..


we are teasing them


eh umiyak si Lyzee.



KINABAHAN ako.


napa-iyak na rin ako.



tapos may tao nang nakapalibot sa amin.

mga chismoso at chismosa.


umuwi ako nun na kinakabahan at umiiyak.


remember bata pa ako nun.

nag-promise ako sa sarili ko na mag-s-sorry ako kay Lyzee.


PATI NA RIN KAY JOHN PRIAM.


kinabukasan,


pumunta na ako ng school.


agad naman akong nag-sorry kay Lyzee

sabi niya wala na daw yun.


kaya ayun friends na ulit kami.

Kay John Priam dapat mag-sorry din ako.


so pinuntahan ko siya.


pero nung nakita ko siya..


parang kinabahan agad ako.

hindi yun gaya ng dati na natatakot ako kaya ako kinabahan.

iba 'to.

kasi di ko alam kung bakit ako kinakabahan.

kung bakit ako pinag-papawisan.

nang wala naman talagang dahilan.

No comments:

Post a Comment