Monday, December 03, 2012

Chapter 5 : The Cooking Session

Ilang months pa ang lumipas at alam na nga niya na crush ko siya.


palagi na kaming tini-tease.

si ako naman, todo kilig.


siya walang reaction.


*sigh*


pero ok na rin yun.


kasi kung meron, baka mas lalo pang tumindi yung kabog ng dibdib ko.

ok, di ko na alam kung anong month nangyari 'to basta.


sa H.E subject namin.


kailangan naming magluto.


eh ako yung naging leader.

AND SURPRISINGLY,



ka-group ko siya.


OMG!!


as in OMG!!



parang gusto ko tuloy mag-backout pero hindi ko ginawa kasi.

grade first muna ako.



Nung day na magluluto na kami.

inihanda na namin yung mga kailangan namin.

from the ingredients hanggang sa mga anek-anek ng kusina.


kasi nga ako yung leader.

ako na rin yung taga-hiwa at taga-lagay ng mga pagkain sa lutuan.


di ko nga alam kung pa'no ko nagawa yun eh.


eh hindi naman ako marunong magluto.


lumabas siguro yung skills ko kasi NANDIYAN SIYA.

di ko alam

pinag-mamasdan na namin yung niluluto namin.

nakalinya kami sa harapan ng fry pan.

nakaka-aliw kasi tingnan.

eh, katabi ko SIYA.





todo kabog naman yung dib-dib ko.

..




eh may naramdaman akong KAMAY NA UMAKBAY SA AKIN.





siyempre tiningnan ko kung kaninong kamay yun.


AND SURPRISINGLY,


kay JOHN PRIAM YUN!!



gulantang ang drama ko.


KABOG NAMAN YUNG DIBDIB KO.



kaya ang ginawa ko.


hinawi ko yung kamay niya sa balikat ko.



ang dali lang nga nung moment na yun eh.

mga 5 seconds lang.


ANG BANGAG KO NOH??


DAPAT  sinulit ko na lang yun.


baliktad ako eh.

hinawi ko agad.


hehe

tapos dahil dun,


umalis ako sa tabi niya.


bahala na yung luto ko.


magsama sila.


hindi nga ako nakaramdam ng panghihinayang nun eh.


EWAN KO KUNG BAKIT.


NGAYON KO LANG NARAMDAMAN ANG PANGHIHINAYANG.


LOL MUCH NAMAN AKO.

No comments:

Post a Comment