Saturday, December 01, 2012

Chapter 2


Chapter 2:

Boy's POV



May mga chicks doon. Dennis oh! hahaha.. sabi ni Harold, friend ko.

mamaya na yan. Makikipag-break muna ako kay Joyce. siya yung girlfriend ko ngayon.

bakit? may problema ba sa kanya? pwede ka naman mang two time ah! hirit ni Barry. friend ko rin

masyadong selosa. ayaw ko nun. at tsaka, bitch yun eh.

nagtawanan kaming lahat.



*Thug*



o.o

:(

>:(



Nakabangga ako ng babae, tiningnan niya ako. tapos tiningnan niya yung ice cream na nahulog.

tiningnan ulit niya ako.



Tapos bigla siyang umalis sa harapan ko.

OK naman din yung babaeng yun ah!! tumakbo pa, para makabili ulit ng ice cream.



Nagtawanan yung mga kasama ko.

anong tinatawa niyo diyan?

wala~~ ngayon lang kasing nangyari yan eh!

ang alin. I asked.

yung hindi ka pinansin ng babae. Kadalasan kasi, kapag may nakakabangga sa'yo, they will instantly be stunned and fall in love with you.

pero parang ngayon ata, wa epek yang kapogian mo!!

paki ko!!



We decided to play volleyball.

Beach 'to eh, kaya yun ang sports namin ngayon.



JOSEEEEEEEEEPPH~~~~~~~~~~~~~~~ narinig ko na sigaw nung nakabangga ko kanina.

may hinahabol siyang lalake.Boyfriend niya? mukhang hindi naman, galit yung girl sa kanya eh.



patuloy na lang sa paglalaro.



Dennis!! yung bola!! hinabol ko yung bola.



*Pok!! bounce!*

lumakas ata yung tapon ko.

natamaan ko kasi yung babae kanina.

Napatigil siya, tapos hinihimas yung ulo niya.



ouch~~!! she said.

Sorry. I said. may manners naman ako kahit papano.

Tinanguan lang ako, tapos takbo ulit.

Baliw ba yun?!

Balik ulit sa paglalaro.



AFTER 30 SECONDS..........

waaaaaaaaaahhhhhhhhh~~~~~~~~~~~ napalingon kaming lahat sa lalake na hinahabol ng babae kanina.

tapos sumunod naman yung babae, tumatakbo na rin.

Parang it's a matter if life and death ang ginagawa nilang pagtakbo.



waaaaaaahh~~ nakita ko sa likod niya na may asong humahabol sa kanya. Ang laki na aso. K9 ata yun eh!.



tumakbo talaga siya nang mabilis. then she jumped into a chair.

Hindi masyado nakatalon yung aso kaya natama ang ulo nun sa upuan, tapos hinimatay yung aso.

Buti nga sa'yo!! sabi nung girl!!

pero nang lumingon naman siya.



*thug*

siya naman yung nauntog sa poste. hahahahah tanga ba 'tong babaeng 'to.



Tinawanan namin siya,pero palihim lang.

yung mga kasama niya todo bungisngis.

Nakita kong sinapak-sapak niya yung lalakeng hinahabol niya kanina.

Nangingilid yung luha niya.



hahahaha what a view. =)

=========================================================



Mall.



Nasa, Mall ako ngayon.

may date ako eh.



Lulubusin ko na ang bakasiyon kasi 2 weeks na lang at pasukan na.



Sumakay ako ng elevator.

mas madali, mas masaya.

I pressed the 3 floor button.

Pero nung sasara na yung pituan, may agad naman humarang na babae.

So autmomaticaly the elevator opened again.

Yan! kaming dalawa sa elevator.

parang natatandaan ko 'tong babaeng 'to ah!

ahhhhh!! tama! siya yung, nakabangga sa akin at nahulog ang ice crea.

yung babaeng, natamaan ko ng bola.

at siya yung hinabol ng aso, at yung babaeng sa sobrang tanga ay nauntog din.

hahahahaha.

Just remembering that untog scene makes me wanna laugh.

tanga kasi masyado.



Rizalyn's POV.



SH-T SH-T SH-T!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Kailangan ko nang magdali. Late na ako.!!

Dapat mga 1:30 pm pa ako nakapunta dito sa mall. pero 2 na ako naka-alis na bahay.

PUCHAKS NAMAN OH!!

mahalaga pa naman ng araw na'to kasi, birthday ng friend ko na si Kaye.

dito sa mall gaganapin eh.

nakita ko yung elevator. nagmadali akong tumakbo, sasarado na kasi ang pintuan.

Mabuti na lang at naabutan ko naman yun.

Pumasok na ako sa loob at pinidot ko yung 4th floor button.

para mas madali na akong makapunta sa party.

i am sooooo late.



SUDDENLY..........



o.O

OAO

*black out*



SSSSSSHHHHHHHHHHHHHHHIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIITTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTT~~~~~~~~~!!!!!!!!!!

============

ano kaya ang mangyayari sa loob ng elevator??



hysterical??

No comments:

Post a Comment