Monday, December 03, 2012

REVENGE

ANG SAKIT, AKALA KO AKIN SIYA, YUN PALA SA IBA NAPUNTA.

Yeah! Yan na yan ang nararamdaman ko ngayon, pagkatapos kong malaman na ang PINAKAMAMAHAL KONG TAO, ay naging boyfriend ng KAAWAY KO.

Let me tell you… KA-A-WAY ko.

Anong ma fe-feel niyo? Diba ang sakit?

Broken-hearted ka na.

Naiinis ka pa ng sobra!

Anong klaseng buhay ba’to!!

Wala na bang magandang mangyayari sa buhay ko?

Gusto kong umiyak, mag-wild, I wanna drink and release the tension inside my body.

I hate this kind of feeling.

Arrrggghh!!!

Alam mo kung ano pang masakit?

Yung feeling na mahal na rin ako ng taong mahal ko, pero yung halimparot na babae palang iyon ang makaka-bingwit sa kanya.

Shet lang mehn!!

Alam kong siya na talaga eh.

Iba na ‘to eh.

Ayoko ng ganito!

What mine is mine.

AND WHAT IS HERS WILL BE MINE.

Tandaan niyo yan!!

Makukuha at makukuha ko ang gusto ko.

Ako kaya ang bida dito.

Sariling buhay ko ‘to no.

At walang makakapigil sa akin,

Umulan, bumagyo, mag ka-tornado man, baha, tsunami, earthquake, volcanic eruption, meteor shower, colliding of two planets,  o end of the world pa yan

I DON’T CARE!!

I. DON’T. EFFIN. CARE

Humanda sa akin ang babaeng yun.

Imumudmud ko ang mukha niya sa TAE!!


Grrrrrrrr!! Rawr!!

No comments:

Post a Comment